'Nu-One' - Một phiên bản tuyệt vời của Ducati Scrambler 800 tại Việt Nam
Đọc tóm tắt
- - Bike EXIF giới thiệu dự án độ xe 'Nu-One' từ Ducati Scrambler 800 tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang NUEN.
- - Dự án tập trung vào thiết kế và giao cho xưởng độ Chucha Shed Garage thực hiện.
- - Nâng cấp bình xăng bởi Bad Winners, thay đổi phuộc trước từ Kawasaki ZX10R, chắn bùn từ Ducati Hypermotard 821.
- - Thay đổi gắp sau, mâm, hệ thống phanh, phụ tùng thay thế để cải thiện ngoại hình và tính an toàn.
- - Sử dụng nhiều phụ tùng từ các thương hiệu uy tín như Beringer, Galfer, Motogadget, CNC Racing.
Bike EXIF - Một trang web chuyên về việc chia sẻ hình ảnh và thông tin về những chiếc xe máy được tùy chỉnh đẹp mắt và ấn tượng vừa giới thiệu một dự án độ xe mang tên ‘Nu-One’ - một tác phẩm tuyệt vời từ Ducati Scrambler 800 tại Việt Nam. ‘Nu-One’ đã lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của NUEN - một thương hiệu thời trang do Gia Nguyễn sáng lập và ra mắt lần đầu tại Thuỵ Điển. Với thiết kế đẹp mắt và mang nét hoài cổ của mình, Ducati Scrambler đã trở thành một trong những chiếc xe được yêu thích, vì vậy việc tùy chỉnh nó để trở nên độc đáo hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp là một thách thức đầy thú vị.‘Nu-One’ đã không tự làm tất cả mọi công đoạn mà chỉ tập trung vào việc tạo ra ý tưởng và thiết kế, sau đó giao cho xưởng độ Chucha Shed Garage để biến ý tưởng thành hiện thực. Quá trình thực hiện dự án đã có sự đóng góp của nhiều thợ cơ khí tại Sài Gòn, không chỉ riêng xưởng độ Chucha Shed Garage như đã đề cập.
Bình xăng của chiếc xe được nâng cấp bởi Bad Winners (Pháp), một phụ kiện plug-and-play dễ dàng thay thế mà không cần phải độ chế nhiều. Vỏ ngoài của bình xăng được điều chỉnh với các cạnh vác tạo điểm nhấn đồng thời kết hợp với màu xanh đặc trưng của thương hiệu NUEN, tượng trưng cho sự tiên tiến trong sử dụng năng lượng sạch.
Phuộc trước của xe đã được thay bằng loại hành trình ngược từ Kawasaki ZX10R, sau đó anodized lại để phù hợp với màu sắc tổng thể. Chắn bùn và bảo vệ phuộc được lấy từ Ducati Hypermotard 821. Phần gắp sau của xe cũng đã được thay đổi bằng gắp từ Hypermotard, nối với giảm xóc sau FG Gubellini. Mâm 17 inch của xe được lấy từ Ducati Monster 1100 và đi kèm lốp Pirelli Diablo Super Corsa. Hệ thống phanh với kẹp Beringer và đĩa Galfer là các thương hiệu đáng tin cậy được lựa chọn cho tính an toàn của xe.
Nhiều phụ tùng thay thế đã được trang bị để cải thiện ngoại hình của chiếc xe. Bộ giải nhiệt dầu từ CC-Racing Garage, nắp lọc dầu và vỏ bọc xích cam từ CNC Racing. Nhóm thực hiện dự án cũng đã lắp bộ ly hợp Hypermotard, cùng với nắp che ly hợp CNC Racing và bọc xylanh ly hợp từ Ducabike.
Ghi đông của xe sử dụng từ hãng Domino, tay nắm của Hookie Co. và đèn xi-nhan gù từ Motogadget. Các nút điều khiển chức năng được thay thế bởi sản phẩm của Renard Speed Shop. Phuộc sau được thay thế bằng sản phẩm của Bonamici, bộ giảm chấn lái Toby và chân chống độ được thực hiện bởi Moc Tu CNC Parts.
Ngoài những yếu tố đã đề cập, có nhiều chi tiết khác trên chiếc xe đã được điều chỉnh để phản ánh tinh thần sáng tạo của NUEN. Tôi đã nhìn thấy chiếc xe này đi qua đường ở Sài Gòn và hiện đang được trưng bày tại cửa hàng NUEN tại Thảo Điền (Quận 2, TP.HCM). Mặc dù chi phí cho dự án này không được tiết lộ, nhưng chắc chắn không phải là nhỏ.
bikeexif.com
Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.
Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]
Các câu hỏi thường gặp
1.
Dự án độ xe ‘Nu-One’ được lấy cảm hứng từ đâu?
Dự án độ xe ‘Nu-One’ lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của thương hiệu thời trang NUEN, do Gia Nguyễn sáng lập tại Thụy Điển. Thiết kế kết hợp nét hoài cổ và hiện đại.
2.
Ai đã thực hiện việc độ xe Ducati Scrambler 800 ‘Nu-One’?
Dự án ‘Nu-One’ được thực hiện bởi Chucha Shed Garage tại Sài Gòn, với sự đóng góp của nhiều thợ cơ khí và các đơn vị phụ trợ như Bad Winners và FG Gubellini.
3.
Phuộc trước của xe ‘Nu-One’ được thay thế bằng gì?
Phuộc trước của xe ‘Nu-One’ được thay bằng loại hành trình ngược từ Kawasaki ZX10R, sau đó anodized lại để phù hợp với màu sắc tổng thể của xe.
4.
Xe Ducati Scrambler 800 ‘Nu-One’ có những bộ phận nào được thay đổi?
Xe ‘Nu-One’ có nhiều bộ phận được thay đổi, bao gồm bình xăng nâng cấp, phuộc trước từ Kawasaki ZX10R, gắp sau từ Ducati Hypermotard, cùng nhiều phụ kiện và bộ phận khác.