Ngay khi bạn nghĩ rằng mặt trận chiến tranh tự động hóa trong Helldivers 2
Các báo cáo về việc nhìn thấy Chiến binh máy Nhà máy Tự động hóa bắt đầu tràn vào vào sáng nay, ngay sau khi chúng được thêm vào game một cách thủ đoạn cùng với một bản vá cân bằng nặng cũng nâng cao mức tối đa của cấp độ. Những thứ này khó có thể bỏ qua: chúng được xây dựng giống như những chiếc tàu đi bộ Star Wars AT-AT thu nhỏ, các pháo laser của chúng có thể biến bạn thành pho mát Thụy Sĩ chỉ trong vài giây, và có thông tin cho rằng chúng có thể triển khai các robot Devastator chỉ để thêm dầu vào lửa.
Rõ ràng, những kẻ địch triệu hồi thêm đồng minh nên được xử lí nhanh chóng. Người chơi Helldivers 2 đã biết điều này nhờ vào những con sâu bọ và robot thông thường sẽ gọi các tàu chở hàng và phá vỡ khi để chúng sống sót. Nhưng Factory Strider đưa nó lên một tầm cao mới. Đó là một nhà máy bot di động đúng nghĩa, và điểm nổi bật là chúng khá khó để hạ gục - ít nhất là cho đến nay.
Người chơi vẫn đang tìm ra các điểm yếu và phương pháp phản kháng trong khi đấu tranh để sống sót, với tâm trạng trong cộng đồng chung là, 'Tôi đã bắn 10,000 tên lựu đạn vào nó và giờ tôi đã hết ý tưởng.' Để công bằng, điều đó thường có hiệu quả. Vũ khí nặng, hướng vào một mục tiêu và các cuộc không kích dường như sẽ hoàn thành nhiệm vụ, nhưng các điểm yếu chính xác vẫn là điều khó tìm. Tôi vẫn đang cố tìm một trong những thứ này - chúng dường như khá hiếm, mặc dù tôi đã xem những đoạn video của chúng xuất hiện trong các mức độ khó 8 và 9 cho đến nay - để kiểm tra một lý thuyết rằng có thể có một điểm yếu ngay dưới chân chúng. Nếu thất bại, suy nghĩ đầu tiên của tôi sẽ là tấn công vào các khớp trên chân.
Sau một Nhiệm vụ Chính thất bại, người đứng đầu boss Helldivers 2 nói rằng các nhà phát triển đang 'thảo luận về' làm cho các hành tinh trở nên rõ ràng hơn, và một ý tưởng do người chơi đưa ra 'đáng ngạc nhiên gần với những gì chúng tôi có.'