Chắc chắn mọi người sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng của hoa tiêu Nami trong quảng cáo dưới đây!
Nami là thành viên thứ ba và cũng là nữ thành viên đầu tiên của băng Mũ Rơm, hiện đang đảm nhận vai trò hoa tiêu. Ngay từ khi xuất hiện, Nami đã được miêu tả là một cô gái xinh đẹp, thông minh, một chút mưu mẹo và là một tên trộm khét tiếng.
Giấc mơ của Nami là hoàn thành bản đồ toàn thế giới trong One Piece. Hiện tại, cô được coi là 'thiên tài' trong lĩnh vực hàng hải, chuyên gia thời tiết và vô cùng thông minh cùng khả năng trộm cắp điêu luyện.

Chắc hẳn các fan của One Piece đã quá quen với hình ảnh Nami đanh đá luôn bắt nạt các thành viên băng Mũ Rơm. Nhưng những hình ảnh của Nami trong quảng cáo mới đây khiến fan phải tròn mắt: sao lại hồn nhiên và trong sáng đến vậy!
カップヌードルCM「HUNGRY DAYS ワンピース ナミ 篇」30秒
Như đã biết trước, Nissin Food đã bắt đầu phát sóng một anime quảng cáo hợp tác với One Piece mới mang tên 'Hungry Days' cho thương hiệu 'Cup Noodle' nổi tiếng. Trong lần hợp tác này, Nami và đồng đội sẽ xuất hiện trong mỗi đoạn quảng cáo với vai trò khác nhau.
Cùng với Zoro trong đoạn quảng cáo đầu tiên, lần này Nami được minh họa như một học sinh trung học 17 tuổi. Cô đang sống cuộc sống bận rộn với ước mơ trở thành thủy thủ. Cô từ chối những lời mời đi chơi của bạn bè và làm việc bán thời gian đến tối muộn. Dù vậy, cô vẫn chăm chú học hành ở nhà để theo đuổi ước mơ của mình.

Nami tự đặt áp lực lớn lên bản thân: 'Mình phải cố gắng hơn nữa'. Sau đó, cô thấy mình trong một lớp học, không ai nghe được tiếng cô, 'Cứu…' Rồi một học sinh nghe thấy giọng nói của cô... và một người mà ai cũng biết là ai đã xuất hiện.
Luffy tiến đến với chiếc Mũ Rơm 'thần thánh' và đội lên đầu Nami, như thể anh đang mang đến cho Nami một ly mì, khiến cô cảm thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp trở lại.

Sự xuất hiện của Luffy ở cuối đoạn clip này tương tự như tình huống của Zoro trong quảng cáo đầu tiên. Chúng ta thấy anh thất vọng và mệt mỏi trên hành trình thực hiện ước mơ của mình. Khi kiệt sức, Luffy đã giúp đỡ anh bằng một... ly mì. Có vẻ như trong chuỗi quảng cáo này, Luffy là vị cứu tinh của cả đội.
Như mọi người đã thấy trong quảng cáo này, hình ảnh 'chị đại' Nami trở nên khác biệt. Với mái tóc ngắn và đồng phục học sinh, cô trở nên trẻ trung và trong sáng hơn bao giờ hết.

Đúng là một series thú vị, phải không? Thật bất ngờ khi Nami và đồng đội hợp tác đóng quảng cáo trông lại ăn ý đến thế. Mặc dù Nissin mới phát hành 2 đoạn giới thiệu nhưng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Trong tương lai, có thể chúng ta sẽ được xem toàn bộ thành viên băng Mũ Rơm trong đoạn quảng cáo hoàn chỉnh. Cùng chờ đón nhé!
