OnePlus cuối cùng đã ghi nhận và ngay lập tức hỗ trợ bảo hành cho những khách hàng gặp sự cố lỗi màn hình trên các thiết bị của mình.
Gần đây, OnePlus đã thêm vấn đề sọc xanh vào danh sách các lỗi được bảo hành trọn đời cho người dùng tại Ấn Độ. Trước đó, có nhiều trường hợp các thiết bị OnePlus đời cũ với màn hình AMOLED gặp hiện tượng sọc xanh. Các người dùng của OnePlus 8 Pro, OnePlus 8T, OnePlus 9 và OnePlus 9R sẽ được bảo hành theo chính sách mới. Trong khi đó, OnePlus 8 và OnePlus 9 chỉ sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa màn hình.
Theo OnePlus, họ cảm thấy rất tiếc và thể hiện sự hối lỗi, vì sự cố này đã gây ra nhiều bất tiện cho người dùng. Công ty khuyến khích người dùng mang thiết bị có trong danh sách đến trung tâm bảo hành để được chẩn đoán tình trạng và thực hiện thay thế màn hình.
Xem thêm: OnePlus Open lộ diện: Thiết kế gập nhỏ gọn, viền phẳng, camera tele triển vọngĐối với các mẫu OnePlus 8 và OnePlus 9, không áp dụng bảo hành thay thế miễn phí màn hình vì đây là dòng sản phẩm cũ. Thay vào đó, người dùng sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa màn hình hoặc có thể nâng cấp máy với mức giảm giá phụ thuộc vào cấu hình và giá trị của thiết bị cũ.
Các khách hàng sử dụng sản phẩm OnePlus gặp sự cố có thể chọn đổi lên các thiết bị mới, miễn là họ mua sản phẩm từ trang web trực tuyến của OnePlus tại Ấn Độ. Ngoài ra, những người mua OnePlus 10R sẽ nhận phiếu giảm giá trị 4500 Rupee (tương đương 1.2 triệu đồng).