OnePlus cam kết bảo hành vĩnh viễn cho điện thoại gặp vấn đề màn hình sọc

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

OnePlus có chính sách bảo hành nào cho lỗi màn hình sọc xanh không?

Có, OnePlus đã cập nhật chính sách bảo hành để hỗ trợ người dùng gặp lỗi màn hình sọc xanh trên các thiết bị OnePlus 8 Pro, 8T, 9 và 9R. Điều này đảm bảo rằng người dùng sẽ không phải chịu chi phí sửa chữa cho lỗi này.
2.

Người dùng OnePlus 8 và 9 sẽ được hỗ trợ như thế nào khi gặp sự cố màn hình?

Người dùng OnePlus 8 và 9 sẽ không nhận được bảo hành thay thế miễn phí màn hình. Thay vào đó, họ sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa màn hình hoặc có thể nâng cấp thiết bị với mức giảm giá tùy thuộc vào giá trị thiết bị cũ.
3.

OnePlus khuyến khích người dùng làm gì khi gặp lỗi màn hình?

OnePlus khuyến khích người dùng mang thiết bị của mình đến trung tâm bảo hành để được chẩn đoán và thực hiện thay thế màn hình, nhằm khắc phục các vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả.
4.

Người dùng mua OnePlus 10R có nhận được ưu đãi gì không?

Người dùng mua OnePlus 10R sẽ nhận được phiếu giảm giá trị 4500 Rupee, tương đương khoảng 1.2 triệu đồng. Điều này tạo thêm động lực cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm mới từ OnePlus.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]