Tại sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập diễn ra tại Trung Quốc gần đây, OnePlus đã chính thức thông báo về mối quan hệ hợp tác chiến lược mới với OPPO. Mục tiêu của sự hợp tác này là cải thiện chất lượng sản phẩm của cả hai công ty.

- OPPO cam kết đầu tư hơn 1,3 tỉ USD vào OnePlus trong vòng 3 năm để thúc đẩy sự phát triển của công ty con. Điều này được OnePlus mô tả là “kỷ nguyên của thương hiệu kép” bởi nó sẽ giúp họ tung ra các sản phẩm cao cấp hơn.
- Để tập trung vào chất lượng sản phẩm, OnePlus sẽ áp dụng mức lợi nhuận ròng bằng 0%. Điều này giúp các thiết bị OnePlus cạnh tranh tốt hơn ở các phân khúc giá khác nhau. OPPO cũng sẽ chia sẻ công nghệ tiên tiến của mình với OnePlus để cải thiện các sản phẩm trong tương lai.
- Các sản phẩm OnePlus cũng sẽ được bày bán tại các cửa hàng OPPO tại Trung Quốc. Các dịch vụ hậu mãi cho người dùng OnePlus cũng sẽ có sẵn tại bất kỳ cửa hàng OPPO nào.