Với sự ra mắt của dòng sản phẩm 'Bậc thầy gập mở' OPPO Find N3, khách hàng của OPPO có thể trải nghiệm sự đổi mới của sản phẩm và tận hưởng những đặc quyền cao cấp từ OPPO.
Vào tháng 11, dòng điện thoại OPPO Find N3 chính thức được mở bán tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm độc đáo cho các khách hàng yêu thích điện thoại gập. Find N3 và Find N3 Flip là tác phẩm tinh tế của OPPO với màn hình gập, sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người dùng. Bên cạnh sự đổi mới về sản phẩm, OPPO còn cung cấp một loạt các dịch vụ đặc quyền 'Premium Service' giúp nâng cao trải nghiệm và mang lại sự an tâm cho khách hàng sử dụng dòng điện thoại Find N3 Series.
Hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên chuyên nghiệp
Người dùng dòng Find N3 có thể sử dụng dịch vụ cá nhân hóa trực tuyến thông qua 'Dịch vụ hỗ trợ độc quyền 1v1' trên Zalo để nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với 'Dịch vụ hỗ trợ độc quyền 1v1', các chuyên viên của OPPO sẽ cung cấp các dịch vụ như tư vấn sản phẩm, xử lý dịch vụ, hướng dẫn sử dụng và tra cứu thông tin cá nhân.
Ưu tiên trải nghiệm và đảm bảo chất lượng
Ngoài ra, OPPO còn cung cấp dịch vụ 'Ưu đãi phí thay màn hình' cho người dùng dòng Find N3. Khách hàng Find N3 sẽ được ưu đãi 20% phí thay màn hình chính khi bảo hành dịch vụ, ưu đãi không giới hạn số lần sử dụng trong suốt dòng đời sản phẩm. Thêm vào đó, thông qua 'Gói dịch vụ cao cấp' của OPPO, người dùng sẽ được miễn phí dịch vụ vệ sinh máy chuyên sâu, dán chống lóa màn hình chính, dán chống UV/ SRF màn hình phụ trọn đời sản phẩm (2 lần/năm).
Vượt qua hạn chế về vị trí địa lý
Đối với dòng Find N3 series, OPPO cung cấp dịch vụ 'bảo hành toàn cầu' cho khách hàng, loại bỏ mọi lo ngại về phạm vi bảo hành. Ở bất kỳ quốc gia hoặc khu vực nào mà Find N3 series được phân phối chính hãng, người dùng đều có quyền hưởng dịch vụ bảo hành, sửa chữa, làm sạch và nâng cấp phần mềm. Đảm bảo tất cả người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc toàn diện ngay cả khi ở nước ngoài.
Chăm sóc chi tiết từng khía cạnh
Đặc biệt, đối với khách hàng ở 5 thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, có thể sử dụng dịch vụ 'bảo hành tận nơi', với nhân viên dịch vụ OPPO sẽ đến nhận và gửi lại thiết bị tận nhà. Trải nghiệm dịch vụ sửa chữa, làm sạch và nâng cấp thiết bị mà không cần đến trung tâm chăm sóc khách hàng.
Từ ngày 01/12 đến 31/12, khách hàng còn có thể mua gói dịch vụ OPPO Care với mức giá ưu đãi lên đến 50% khi mua cùng sản phẩm Find N3 series. Giúp gia hạn thời gian bảo hành sản phẩm và tiết kiệm chi phí thay thế linh kiện khi gặp sự cố không mong muốn. Để mua và đăng ký gói dịch vụ OPPO Care, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800588841 hoặc đến hệ thống OPPO Brandshop, Trung Tâm CSKH OPPO gần nhất.
Tổng kết lại, triết lý 'Tận tâm' của OPPO được thể hiện rõ ràng trong từng sản phẩm công nghệ và dịch vụ mà họ mang đến cho khách hàng. OPPO quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ, tập trung vào việc kết nối cảm xúc của khách hàng với thương hiệu, từ đó không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua những công nghệ và dịch vụ đẳng cấp.