OT là gì mà nổi tiếng như vậy?

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

'OT' trong môi trường làm việc là gì và tại sao quan trọng?

'OT' là viết tắt của 'Over Time', nghĩa là làm việc ngoài giờ. Tính năng này rất quan trọng trong các doanh nghiệp, giúp hoàn thành công việc kịp thời và đạt chỉ tiêu, đặc biệt là trong các dự án cần gấp.
2.

Những rủi ro nào có thể xảy ra khi làm việc quá giờ?

Làm việc quá giờ có thể dẫn đến đau đầu, căng thẳng, giảm hiệu suất làm việc và mất cân bằng cuộc sống. Ngoài ra, nó cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý như tim mạch và vấn đề về hệ thần kinh.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]