Chiếc Pagani Huayra đang được rao bán lần này vẫn giữ nguyên vẻ mới mẻ với chỉ hơn 3.500 km trên đồng hồ.
Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Pagani Huayra ra mắt để thay thế huyền thoại Zonda. Mặc dù phiên bản tiêu chuẩn đã ngưng sản xuất, nhưng thương hiệu Italia vẫn tiếp tục sản xuất các phiên bản đặc biệt như Roadster BC và Huayra R thuần đua, cũng như tiếp tục nhận đơn đặt hàng tùy chỉnh từ giới đại gia trên toàn cầu.
Nếu muốn sở hữu một chiếc Pagani Huayra nguyên bản nhưng đã hết hàng (chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới), bạn có thể xem xét chiếc Huayra đời 2011 đang được đấu giá bởi Collecting Cars.
Mỗi chiếc Pagani Huayra khi ra xưởng đều có thể coi là duy nhất vì chúng thường được tùy chỉnh bởi chủ nhân. Tuy nhiên, chiếc đang được bán hiện nay thuộc vào nhóm cao cấp nhất với gói Pacchetto Tempesta được giới thiệu từ năm 2016, giúp cải thiện hiệu suất và khí động học.
Các trang bị mới được thêm vào gói này bao gồm bộ chia gió phía trước và khuếch tán gió phía sau, bánh xe hợp kim 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, hệ thống giảm xóc Ohlin và hệ thống xả Titanium. Tổng chi phí cho gói nâng cấp này lên đến 180.000 USD và thực sự là một sự đầu tư đáng tiền cho Pagani Huayra, tuy nhiên, chủ xe sau khi nâng cấp... chưa bao giờ mang xe ra đường đua.
Ngoại trừ một số vết trầy nhỏ ở phần đầu xe do đá và cát bắn vào, bề mặt sơn của Pagani Huayra vẫn rất mới và chất lượng tổng thể của xe là rất tốt. Màu sơn bên ngoài chủ yếu là màu xám kim loại, trong khi nội thất được làm bằng sợi carbon.
Pagani Huayra sử dụng động cơ Mercedes-AMG V12 6.0L với công suất 730 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Giá đấu giá hiện đã lên tới 1,9 triệu USD, gần bằng giá mua mới cách đây một thập kỷ (2 triệu USD).