Phiên Bản Hoàn Toàn Điện e-3008 Của Peugeot 3008 Hiện Nay Được Kỳ Vọng Sẽ Là Mảng Chính Của Doanh Số Ở Các Thị Trường Nơi Xe Điện Được Ưa Chuộng.
Vào Đầu Tháng 9, Peugeot Tuyên Bố Rằng Phiên Bản Hoàn Toàn Điện Của Dòng SUV Chủ Lực Peugeot 3008, Được Đặt Tên Là e-3008, Sẽ Ra Mắt Vào Ngày 12/9 Tới.
Không Chỉ Là Một Phiên Bản Điện Của 3008, Peugeot e-3008 Là Mẫu Xe Đầu Tiên Sử Dụng Hệ Thống Giải Trí i-Cockpit Đời Mới. Tâm Điểm Của Hệ Thống Là Màn Hình Cong 21 Inch Kéo Dài Từ Trước Mặt Người Lái Đến Trung Tâm Táp Lô. Bảng Điều Khiển Kỹ Thuật Số Được Thiết Kế Lại Hoàn Toàn, Tương Tự Là Vô Lăng Đa Chức Năng.
Ngoài Ra, Bảng Cảm Ứng i-Toggle Cũng Quay Trở Lại Tại Bảng Điều Khiển Trung Tâm. Tay Lái Được Đặt Ở Táp Lô Bên Cạnh Nút Khởi Động.
Để Thực Hiện Tất Cả Những Điều Trên, Peugeot e-3008 Sử Dụng Khung Gầm Hoàn Toàn Mới Có Tên Gọi Là STLA Medium Hứa Hẹn Sẽ Cải Thiện Hiệu Suất Vận Hành Và Các Tính Năng Hiện Có Trên Các Dòng Xe Điện Hiện Nay Của Hãng.
Trong Phạm Vi Hệ Thống Truyền Động, Peugeot e-3008 Cung Cấp 3 Lựa Chọn, Trong Đó Phiên Bản Điểm Cao Nhất Là Bản Mô Tơ Đôi 2 Cầu Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Trên Dòng Xe Của Hãng. Dự Kiến Tầm Vận Hành Của Xe Có Thể Lên Tới 700 Km Tối Đa Trên Pin Dung Lượng Lớn Nhất.
Thiết Kế Của Peugeot e-3008 Phản Ánh Rõ Nét Phong Cách SUV Kết Hợp Với Dáng Coupe Qua Hình Ảnh Mà Hãng Công Bố. Lựa Chọn Này Đồng Nghĩa Với Việc Ngoại Thất Xe Sẽ Mang Phong Cách, Tính Thể Thao Rất Rõ Ràng Và Hứa Hẹn Sẽ Tạo Nên Một Phong Cách Riêng Biệt Cho Mẫu Xe Này Trong Phân Khúc SUV Điện Hạng C. Ngoài Ra, Lựa Chọn Này Cũng Có Ý Nghĩa Phần Nào Để Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Động Học Và Tương Ứng Là Tầm Vận Hành Của Xe.
Cả Thiết Kế Lẫn Công Nghệ Của Peugeot e-3008 Sẽ Được Chuyển Giao Sang e-5008 Sắp Ra Mắt. Cả Hai Mẫu Xe Đều Sử Dụng Khung Gầm Mới Trong Khi Phần Còn Lại Của Đội Hình Xe Điện Peugeot (e-208, e-308, e-2008) Sẽ Sử Dụng Khung Gầm Được Cải Tiến Từ Nền Tảng Ban Đầu Phục Vụ Cho Xe Chạy Động Cơ.