Đây là một phiên bản Doraemon do tài tử Jean Reno đảm nhận vai người đóng, sử dụng trong chuỗi quảng cáo hài hước.
Từ năm 2011, Toyota đã tạo ra chuỗi quảng cáo hài xoay quanh cuộc sống thường nhật của nhóm bạn Nobita trong manga Doraemon khi họ trưởng thành. Nhiều diễn viên nổi tiếng như Tomohisa Yamashita (Suneo), Atsuko Maeda (Jaiko), Asami Mizakawa (Shizuka) và Satoshi Tsumabuki (Nobita) tham gia đóng quảng cáo.
Jean Reno, diễn viên nổi tiếng người Pháp, tham gia vào chuỗi quảng cáo này với vai trò mèo Doraemon. Lần này, anh không còn là sát thủ 'ngầu lòi' mà trở thành một Doraemon mê bánh rán, sở hữu bảo bối thần kỳ và làm bảo mẫu cho Nobita.
Trong chuỗi quảng cáo, Jean Reno thể hiện Doraemon với thân hình lực lưỡng, thậm chí còn to lớn hơn cả Chaien, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn.
Khi nhìn thấy phiên bản Doraemon hiện đại này, nhiều người đã thú vị bình luận rằng: 'Doraemon trong truyện xài pháo không khí, Doraemon này chơi hẳn đại bác. Bắn tung Chaien với Suneo hết phim những tập đầu tiên', 'Cần gì bảo bối thần kỳ, Doraemon này chỉ một cú đấm cũng hạ đo ván được Chaien rồi'.
Quảng cáo Toyota kết hợp với manga Doraemon có nội dung hài hước, phóng đại và hơi khó hiểu với các khán giả quốc tế. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn lồng nhiều mẩu truyện ý nghĩa về đời thường như việc Suneo thăm các cụ già trong viện dưỡng lão, Nobita trở thành người tự lập không dựa dẫm vào bảo bối của Doraemon nữa… Series quảng cáo này đã chiếm cảm tình lớn của người tiêu dùng và fan manga, nâng cao thương hiệu của Toyota trong thời đại 4.0.
Cre: Tổng Hợp