Getty Images / Khanchit Khirisutchalual
Không ai muốn nghĩ đến sự chết của mình, nhưng việc mua bảo hiểm nhân thọ có thể cung cấp cho người thân của bạn sự bảo vệ cần thiết. Nếu bạn qua đời, chính sách bảo hiểm nhân thọ của bạn có thể chi trả các chi phí tang lễ và mai táng, thay thế thu nhập bị mất và thậm chí trả hết số tiền còn nợ của bạn.
Chúng tôi hiểu rằng việc đảm bảo gia đình bạn có các nguồn tài chính cần thiết là ưu tiên hàng đầu của bạn. Để giúp bạn tìm ra các chính sách bảo hiểm nhân thọ phù hợp cho người thân của bạn, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về 91 công ty cung cấp bảo hiểm nhân thọ. Hướng dẫn này sẽ giải thích các tiêu chí chúng tôi sử dụng để đánh giá các sản phẩm của mỗi công ty.
Các Bài Viết Sử Dụng Phương Pháp Đánh Giá Của Chúng Tôi
Bảo hiểm nhân thọ là một chủ đề tài chính quan trọng đối với chúng tôi và độc giả của chúng tôi, và đó là một chủ đề mà chúng tôi đã viết rất nhiều. Chúng tôi có nhiều bài viết về các công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho các sản phẩm cụ thể hoặc để đáp ứng nhu cầu của độc giả cụ thể. Quan trọng là phương pháp này chỉ mô tả quy trình được sử dụng để biên soạn danh sách Các Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Tốt Nhất của chúng tôi. Tất cả các bài viết khác trên trang web của chúng tôi liệt kê các công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho các sản phẩm cụ thể hoặc độc giả (ví dụ như Bảo Hiểm Nhân Thọ Tạm Thời Tốt Nhất hoặc Bảo Hiểm Nhân Thọ Tốt Nhất Cho Người Cao Tuổi) dựa vào thông tin được thu thập như một phần của quy trình đánh giá nhưng lựa chọn và thứ tự của các nhà cung cấp dựa trên dữ liệu cụ thể về sản phẩm cộng với những hiểu biết chủ quan từ biên tập viên và các chuyên gia ngành.
Tiêu Chí Đánh Giá
Chúng tôi bắt đầu bằng việc nghiên cứu những gì người tiêu dùng mong muốn từ các công ty bảo hiểm nhân thọ, và để làm điều đó, chúng tôi dựa vào các nghiên cứu tiêu dùng bên thứ ba, bao gồm Nghiên Cứu Kinh Doanh Bảo Hiểm Nhân Thọ Mỹ 2021 của J.D. Power và Nghiên Cứu Thước Đo Bảo Hiểm 2021 của Life Happens và LIMRA.
Dựa trên điều này và các chuyên gia ngành của chúng tôi, chúng tôi đã thiết kế một phương pháp xếp hạng toàn diện để đánh giá từng công ty trên năm hạng mục chung, mỗi hạng mục bao gồm nhiều điểm dữ liệu:
- Các tính năng ứng dụng và dịch vụ trực tuyến
- Các loại hợp đồng, tính năng và điều khoản bổ sung
- Ổn định tài chính
- Sự hài lòng của khách hàng
- Chi phí
Đội ngũ nghiên cứu của chúng tôi đã kiểm tra 55 điểm dữ liệu cho mỗi công ty. Chúng tôi đã tham khảo thông tin từ người tiêu dùng và các chuyên gia có sẵn trên các trang web của công ty, và liên hệ với đại diện của công ty để điền vào các khoảng trống thông tin và kiểm tra lại thông tin mà chúng tôi đã có.
Sau đó, từng điểm dữ liệu được ghi điểm cá nhân trên một thang điểm số để chỉ ra công ty đạt được tốt đến mức nào hoặc không tốt đến mức nào trong tiêu chí đó. Hầu hết các tính năng được ghi điểm trên thang điểm từ 0 đến 1, với 1 là điểm tốt nhất mà một công ty có thể đạt được cho tiêu chí đó và 0 là điểm tồi nhất. Những điểm dữ liệu này sau đó được cân bằng dựa trên mức độ quan trọng để tính toán điểm tổng thể cho từng công ty. Các công ty được ghi điểm trên một thang điểm từ 0 đến 5, với 5 là điểm cao nhất.
Các Tính Năng Ứng Dụng và Dịch Vụ Trực Tuyến
Toàn bộ phần này chiếm 32% trong tổng số điểm được cân nhắc trong quá trình đánh giá của chúng tôi. Việc làm cho việc hiểu các sản phẩm và sau đó đăng ký và thanh toán trở nên dễ dàng và tiện lợi nói lên nhiều về cách mà một công ty đánh giá cao sự minh bạch và dịch vụ.
Để đánh giá xem mỗi công ty thực hiện như thế nào trong lĩnh vực này, chúng tôi đã xem xét các yếu tố sau đây:
- Quy trình đăng ký
- Báo giá và công cụ trực tuyến
- Các hình thức thanh toán được chấp nhận
Quy Trình Đăng Ký
Chúng tôi đã xem xét xem các công ty có cung cấp đơn đăng ký trực tuyến trên trang web của họ không (đặc biệt là đối với bảo hiểm nhân thọ tạm thời), liệu có cần liên hệ với đại lý để đăng ký bảo hiểm, và thời gian xử lý để phê duyệt chính sách. Mặc dù đại lý thường đóng một vai trò quan trọng trong việc giáo dục người mua, nhưng giá trị càng lớn khi người tiêu dùng có sự lựa chọn đăng ký tự mình. Chúng tôi cũng xem xét xem liệu có đơn đăng ký không cần khám sức khỏe có sẵn không, và mức bảo hiểm có sẵn mà không cần khám sức khỏe là bao nhiêu.
Application Process | Numeric Score |
No-medical-exam applications available for more than $50,000 in coverage/ available for $50,000 or less in coverage/unavailable | 1 / 0.5 / 0 |
Online application available (without agent contact)/unavailable | 1 / 0 |
Same day decision available/unavailable | 1 / 0 |
Báo Giá và Công Cụ Trực Tuyến
Khi đánh giá các lựa chọn bảo hiểm của bạn, việc chuẩn bị kỹ lưỡng trước là rất quan trọng. Chúng tôi xem xét những thông tin và công cụ mà mỗi công ty cung cấp cho khách hàng tiềm năng để họ có thể nghiên cứu trước khi mua một chính sách.
Dưới đây là các tính năng mà chúng tôi tìm kiếm:
- Báo giá trực tuyến
- Máy tính bảo hiểm để ước tính nhu cầu bảo hiểm
- Trò chuyện trực tuyến
- Tài nguyên giáo dục
Chúng tôi đánh giá các trang web với thang điểm sau:
Online Tools | Numeric Score |
---|---|
Online quote available/unavailable | 1 / 0 |
Life insurance calculator available/unavailable | 1 / 0 |
Live chat available/unavailable | 1 / 0 |
Educational resources available/unavailable | 1 / 0 |
Các Hình Thức Thanh Toán Được Chấp Nhận
Như một quy tắc, các công ty bảo hiểm nhân thọ chấp nhận tiền từ tài khoản checking hoặc savings trực tiếp. Tuy nhiên, không phải tất cả các công ty chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Vì các chính sách bảo hiểm nhân thọ có thể bị chấm dứt vì không thanh toán, điều này là một tính năng quan trọng đối với một số người tiêu dùng.
Credit Cards | Numeric Score |
---|---|
Credit card payments accepted/not accepted | 1 / 0 |
Loại Chính Sách, Tính Năng và Rider
Các tính năng trong phần này cộng lại chiếm 29% trọng số trong điểm số của chúng tôi cho các công ty.
Chúng tôi nghiên cứu các loại sản phẩm mà mỗi công ty cung cấp, chú ý đặc biệt đến các lựa chọn bảo hiểm thời hạn, các tính năng và các rider có sẵn, vì những chính sách này thường dễ mua nhất. Các công ty có danh mục đa dạng thường được điểm cao. Các công ty bao gồm các tính năng chính sách có giá trị mà không tốn phí bổ sung, chẳng hạn như rider lợi ích tử vong đột xuất và chuyển đổi thời hạn, thường được điểm cao nhất.
Những yếu tố chung chúng tôi xem xét là:
- Loại và tính năng bảo hiểm
- Các lựa chọn cụ thể cho thời hạn, nếu có
- Các rider có sẵn
Loại và Tính Năng Bảo Hiểm
Một dòng sản phẩm đa dạng có thể quan trọng đối với người tiêu dùng không chắc chắn về loại bảo hiểm cần thiết vì nhiều loại bảo hiểm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người mua. Dưới đây là các loại chính sách mà chúng tôi đã xem xét:
- Bảo hiểm thời hạn: Các chính sách thời hạn (không có tính năng chuyển đổi hoặc gia hạn) sẽ hết hiệu lực khi thời hạn của chính sách kết thúc. Trừ khi chính sách có tính năng hoàn trả phí, các phí bảo hiểm đã trả không thể thu hồi được nếu bạn sống quá thời hạn của chính sách.
- Chi phí cuối cùng: Các chính sách chi phí cuối cùng không yêu cầu kiểm tra y tế và chỉ đặt một số ít hoặc không có câu hỏi sức khỏe nào trong đơn xin bảo hiểm.
- Bảo hiểm toàn bộ cuộc đời: Một chính sách bảo hiểm toàn bộ cuộc đời cung cấp bảo hiểm cho toàn bộ thời gian sống của bạn; các phí bảo hiểm và phúc lợi khi chết được xác định khi chính sách được phát hành.
- Bảo hiểm toàn bộ tham gia: Một số công ty bảo hiểm tương hợp cung cấp cho người sử dụng khả năng nhận một phần cổ tức hàng năm từ lợi nhuận của công ty qua cổ tức. (Vì có ít công ty cung cấp cổ tức, chúng tôi quyết định không điểm cho tính năng này.)
- Bảo hiểm toàn diện: Một chính sách bảo hiểm toàn diện cung cấp bảo hiểm cho toàn bộ thời gian sống của bạn; các phí bảo hiểm và phúc lợi khi chết có tính linh hoạt.
- Bảo hiểm toàn diện có chỉ số: Bảo hiểm toàn diện có chỉ số là một chính sách bảo hiểm toàn diện trong đó giá trị tiền mặt theo dõi hiệu suất của chỉ số thị trường như S&P 500.
Loại và tính năng bảo hiểm chiếm tổng cộng 15% trong tổng trọng số của chúng tôi để đánh giá điểm số của một công ty.
Coverage Options | Numeric Score |
---|---|
Term available/not available | 1 / 0 |
Universal life available/not available | 1 / 0 |
Indexed universal available/not available | 1 / 0 |
Whole life available/not available | 1 / 0 |
Final expense available/not available | 1 / 0 |
Maximum coverage amount | A range between 0 and 1 (0 = lowest maximum coverage; 1 = highest maximum coverage) |
Maximum issue age | A range between 0 and 1 (0 = lowest maximum age; 1 = highest maximum age) |
Các Lựa Chọn Bảo Hiểm Thời Hạn
Chúng tôi tập trung đặc biệt vào các tính năng và lựa chọn cụ thể cho chính sách thời hạn vì những loại chính sách này có khả năng cao nhất được mua mà không cần sự trợ giúp của đại lý. Chúng tôi đã xem xét:
- Thời hạn tối đa có sẵn: Nhiều công ty cho phép bạn chọn thời gian bạn muốn bảo hiểm thời hạn kéo dài. Tùy chọn dài nhất mà hầu hết các công ty cung cấp là 30 năm, nhưng một số cho phép thời gian bảo hiểm kéo dài hơn. Mặc dù không phải ai cũng cần bảo hiểm kéo dài lâu dài, chúng tôi đánh giá cao các công ty cho sự lựa chọn thời gian bảo hiểm dài hơn.
- Đặc quyền chuyển đổi bao gồm: Đặc quyền chuyển đổi cho phép chủ sở hữu chuyển đổi từ chính sách thời hạn sang bảo hiểm vĩnh viễn (trọn đời) trong số năm quy định sau khi chính sách được phát hành mà không cần chứng minh khả năng bảo hiểm (trả lời câu hỏi sức khỏe hoặc tham gia kiểm tra y tế). Phí mới được tính dựa trên tuổi của bạn khi bạn chuyển đổi.
- Tự động gia hạn hàng năm bao gồm: Gia hạn hàng năm cho phép bạn tiếp tục bảo hiểm thời hạn của bạn hàng năm sau khi thời hạn kết thúc mà không cần chứng minh khả năng bảo hiểm. Phí mới được tính dựa trên tuổi của bạn tại thời điểm gia hạn, và sẽ tăng lên mỗi năm bạn gia hạn chính sách.
Các lựa chọn thời hạn chiếm tổng cộng 6% trong tổng trọng số của chúng tôi trong danh mục này.
Term Options | Numeric Score |
---|---|
Maximum term available | A range between 0 and 1 (0 = shortest term; 1 = longest) |
Conversion privilege included/not included | 1 / 0 |
Annual renewal included/not included | 1 / 0 |
Các Rider Có Sẵn
Một bổ sung bảo hiểm là một bổ sung vào hợp đồng bảo hiểm. Bạn có thể sử dụng một bổ sung để thêm bảo hiểm bổ sung hoặc mở rộng phạm vi của bảo hiểm hiện có. Nhiều bổ sung yêu cầu thanh toán phí bổ sung nhưng một số, như một số bổ sung lợi ích chết yếu tố tăng tốc, không yêu cầu. Chúng tôi đánh giá cao các bổ sung lợi ích chết yếu tố tăng tốc mà không phải trả phí bổ sung.
Quan trọng là hiểu rõ những bổ sung nào có sẵn cho bạn và những bổ sung nào được bao gồm tự động trong chính sách của bạn, vì điều này có thể giúp bạn so sánh báo giá tốt hơn và quyết định chính sách nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Lưu ý rằng các bổ sung tương tự có thể có tên gọi khác nhau, phụ thuộc vào công ty. Đây là những bổ sung mà chúng tôi xem xét khi đánh điểm các công ty.
- Người đứng thứ hai: Thay vì phải mua một chính sách riêng biệt, một bổ sung người con cho phép bạn thêm bảo hiểm cho con bạn vào chính sách hiện tại của bạn.
- Giảm phí miễn phí: Các bổ sung giảm phí miễn phí miễn phí phí của bạn nếu bạn đáp ứng các tiêu chí của bổ sung, chẳng hạn như trở nên tàn tật hoặc mất việc làm của bạn.
- Chết do tai nạn: Với bổ sung này, nếu bạn chết do tai nạn, số tiền mà người thụ hưởng của bạn nhận được sẽ tăng lên.
- Bảo đảm khả năng bảo hiểm: Bổ sung này cho bạn quyền lựa chọn tăng bảo hiểm cuộc sống ở một số độ tuổi nhất định hoặc sau các sự kiện kích hoạt nhất định, chẳng hạn như kết hôn hoặc sinh con, mà không cần phải chứng minh khả năng bảo hiểm.
- Thu nhập tàn tật: Bổ sung hiếm hoi này cung cấp lợi ích hàng tháng nếu bạn trở thành người tàn tật (được xác định bởi bổ sung). Điều này không giống như một bổ sung miễn phí phí 'miễn phí tàn tật'.
- Các bổ sung lợi ích chết yếu tố tăng tốc (ABR): Các bổ sung này tăng tốc lợi ích chết nếu bạn trải qua một số sự kiện sức khỏe nhất định. Điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập lợi ích chết 'sớm'. Chúng tôi xem xét các bổ sung lợi ích chết yếu tố tăng tốc cho bệnh nguy hiểm, mãn tính, và bệnh nan y cộng với chăm sóc dài hạn. Tất cả các bổ sung thông thường có lợi ích trả tiền một lần trừ khi có chăm sóc dài hạn cung cấp lợi ích hàng tháng.
Bổ sung chiếm tổng cộng 8% trong tổng trọng số của chúng tôi cho một công ty.
Rider Options | Numeric Score |
---|---|
Child term available/unavailable | 1 / 0 |
Waiver of premium available/unavailable | 1 / 0 |
Accidental death available/unavailable | 1 / 0 |
Guaranteed insurability available/unavailable | 1 / 0 |
Disability income available/unavailable | 1 / 0 |
Terminal illness ABR available at no cost/available for a fee/unavailable | 2 / 1/ 0 |
Critical illness ABR available at no cost/available for a fee/unavailable | 2 / 1/ 0 |
Chronic illness ABR available at no cost/available for a fee/unavailable | 2 / 1/ 0 |
Long-term care ABR available at no cost/available for a fee/unavailable | 2 / 1/ 0 |
Các Dòng Sản Phẩm Bổ Sung Khác
Mặc dù chúng tôi đã quyết định không xem xét các dòng sản phẩm bổ sung trong điểm tổng thể của công ty, chúng tôi đã thu thập dữ liệu về những loại bảo hiểm sau mà mỗi công ty cung cấp. Chúng tôi đã thảo luận về điều này, khi thích hợp, trong các đánh giá từng công ty cá nhân.
- Nhà
- Ô tô
Ổn định tài chính
Phần này chiếm 17% trong tổng số điểm được đánh trọng số của chúng tôi.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ cam kết chi trả các khoản tiền lớn như lợi ích chết một lần, thường là trong hàng triệu đô la, trong những thời điểm cảm xúc lớn và đôi khi là tài chính lớn cho những người thụ hưởng nhận các khoản tiền đó. Vì vậy, điều quan trọng là công ty bảo hiểm nhân thọ của bạn phải ổn định tài chính để có thể thực hiện lời hứa chi trả cho người thụ hưởng của bạn.
Để đánh giá sự ổn định tài chính của mỗi công ty mà chúng tôi xem xét, chúng tôi cân nhắc đến xếp hạng AM Best và số năm hoạt động của công ty.
- Xếp hạng Sức mạnh tài chính từ AM Best
- Số năm hoạt động
Xếp hạng AM Best
AM Best được thành lập vào năm 1899 và là cơ quan xếp hạng tín dụng đầu tiên trên thế giới. Trọng tâm của AM Best là ngành bảo hiểm, và nó đánh giá sức mạnh tài chính của các công ty bảo hiểm — có nghĩa là khả năng của công ty để đáp ứng các nghĩa vụ đối với hợp đồng và chính sách của mình. AM Best xếp hạng các công ty bảo hiểm trên một thang điểm từ A++ đến D-. Trong việc lựa chọn các công ty bảo hiểm tốt nhất, xếp hạng AM Best của mỗi công ty chiếm 15% trong tổng số điểm của nó.
Rating Category | Rating Symbol | Rating Notches | What it means |
---|---|---|---|
Superior | A+ | A++ | Assigned to companies that have what AM Best considers a superior ability to meet their ongoing insurance obligations. |
Excellent | A | A- | Assigned to companies that have what AM Best considers an excellent ability to meet their ongoing insurance obligations. |
Good | B+ | B++ | Assigned to companies that have what AM Best considers a good ability to meet their ongoing insurance obligations. |
Fair | B | B- | Assigned to companies that have what AM Best considers a fair ability to meet their ongoing insurance obligations. Financial strength is vulnerable to adverse changes in underwriting and economic conditions. |
Marginal | C+ | C++ | Assigned to companies that have what AM Best considers a marginal ability to meet their ongoing insurance obligations. Financial strength is vulnerable to adverse changes in underwriting and economic conditions. |
Weak | C | C- | Assigned to companies that have what AM Best considers a weak ability to meet their ongoing insurance obligations. Financial strength is very vulnerable to adverse changes in underwriting and economic conditions. |
Poor | D | D- | Assigned to companies that have what AM Best considers a poor ability to meet their ongoing insurance obligations. Financial strength is extremely vulnerable to adverse changes in underwriting and economic conditions. |
Sử dụng Xếp hạng Sức mạnh tài chính của AM Best, chúng tôi đã đánh điểm cho mỗi công ty bảo hiểm nhân thọ trên một thang điểm từ không đến một. Công ty bảo hiểm được xếp hạng thấp nhất mà chúng tôi xem xét nhận được một B.
AM Best Financial Strength Rating | Numeric Score |
---|---|
Superior Rating (A++) | 1.0 |
Superior (A+) | 0.92 |
Excellent (A) | 0.85 |
Excellent (A-) | 0.77 |
Good (B++) | 0.69 |
Good (B+) | 0.62 |
Fair (B) | 0.54 |
Số năm hoạt động
Thời gian mà một công ty đã hoạt động là một chỉ số của sự ổn định và sức mạnh của bảo hiểm. Các công ty đã tồn tại qua nhiều thập kỷ biến động và suy thoái cho thấy chúng có thể thích nghi với điều kiện thay đổi và yêu cầu của khách hàng.
Vì sự tồn tại lâu dài của một công ty bảo hiểm là một chỉ số của sự ổn định tài chính của nó, chúng tôi xem xét số năm mỗi công ty bảo hiểm đã hoạt động. Chỉ số này chiếm 2% trong tổng số điểm của một công ty.
Company Longevity | Numeric Score |
---|---|
Years in business | A range between 0 and 1 (0 = fewest years in business; 1 = most years in business) |
Phàn nàn của khách hàng
Phần này chiếm tổng số 15% trong tổng số điểm của chúng tôi đối với một công ty.
Hiệp hội Quản lý Bảo hiểm Quốc gia (NAIC) là một tổ chức quản lý duy trì một cơ sở dữ liệu về những khiếu nại được nộp đơn lên các công ty bảo hiểm. Dựa trên dữ liệu này, NAIC tạo ra một chỉ số thể hiện số lượng khiếu nại mà công ty bảo hiểm đã nhận được so với số lượng khiếu nại dự kiến mà nó sẽ nhận được dựa trên quy mô hoặc thị phần của nó. Chúng tôi đã tính trung bình chỉ số NAIC của mỗi công ty trong ba năm.
Nếu một công ty nhận được ít khiếu nại hơn dự kiến, chỉ số của nó sẽ nhỏ hơn 1. Chỉ số bằng 0 có nghĩa là công ty không nhận được khiếu nại nào. Chỉ số lớn hơn 1 có nghĩa là công ty nhận được nhiều khiếu nại hơn dự kiến. Một số ví dụ về khiếu nại bao gồm chậm thanh toán quyền lợi, xử lý khiếu nại kém, và từ chối yêu cầu bồi thường.
NAIC Complaint Ratio | Numeric Score |
---|---|
Excellent (> 0.50) | 1 |
Great (0.5 < 1.0) | 0.8 |
Okay (1.0 < 1.5) | 0.6 |
Fair (1.5 < 2.0) | 0.4 |
Poor (2.0 < 5) | 0.2 |
Very poor (> or equal to 5) | 0 |
Chi phí
Phần này đóng góp 8% tổng số điểm cho một công ty.
Khi nói đến chi phí, chúng tôi đã nghiên cứu các báo giá từ mỗi công ty cho nam và nữ ở các nhóm tuổi khác nhau trong tình trạng sức khỏe tốt cho một chính sách 30 năm trị giá 250.000 đô la. Chúng tôi sử dụng các thống kê sau đây để chạy báo giá cho sáu ứng viên mẫu khác nhau:
- Mã ZIP: 94027 hoặc 90666 (tùy vào sự có sẵn của chính sách)
- Ngày sinh: 11/01/1996; 1981; 1966
- Sức khỏe: Xuất sắc
- Không hút thuốc
- Không sử dụng thuốc
- Không có tiền sử sức khỏe gia đình tiêu cực
- Thời gian bảo hiểm: 30 năm
- Số tiền bảo hiểm: 250.000 đô la
Mỗi công ty bảo hiểm đánh giá rủi ro ứng viên một chút khác nhau, và chi phí có thể thay đổi. Tỷ lệ của bạn phụ thuộc vào tuổi của bạn, mức bảo hiểm mong muốn, lịch sử sức khỏe và hồ sơ rủi ro tổng thể của bạn.
Chúng tôi đánh điểm cho các công ty trên một dải từ 0 đến 1 (0 = các chính sách đắt nhất; 1 = các chính sách rẻ nhất)
Cost | Numeric Score |
---|---|
Monthly cost | A range between 0 and 1 (0 = the most expensive policies; 1 = the least expensive) |
Mua Bảo hiểm Nhân thọ
Khi tìm kiếm một chính sách bảo hiểm nhân thọ, thông minh là nên tìm hiểu và xem xét các chính sách từ các công ty khác nhau. Chúng tôi đã đánh giá 91 công ty để giúp bạn tìm kiếm bảo hiểm phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn, và các đánh giá của chúng tôi được thiết kế để giải đáp các câu hỏi của bạn để bạn có thể đưa ra quyết định thông minh.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Andrew Mais, ủy viên của Sở Bảo hiểm Connecticut, ông ta nói rằng, 'có hai điều mà tôi cho là quan trọng: A, rằng công ty bảo hiểm có khả năng chi trả khoản đòi của bạn, và B, rằng công ty bảo hiểm có thái độ sẵn sàng để chi trả khoản đòi của bạn.'
Không có một công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất dành cho tất cả người tiêu dùng. Trong đánh giá của chúng tôi, chúng tôi bao gồm thông tin về các lựa chọn chính sách bảo hiểm nhân thọ của từng công ty, mức bảo hiểm, dịch vụ khách hàng, giá cả và danh tiếng của công ty. Chúng tôi cũng đưa ra chi tiết về những điểm mạnh và yếu để bạn có thể quyết định xem công ty có phù hợp với bạn hay không.