Phương pháp khắc phục sự cố truy cập dữ liệu 3G/4G trên iPhone

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để bật dịch vụ dữ liệu di động và LTE trên iPhone?

Để bật dịch vụ dữ liệu di động và LTE, bạn vào Cài đặt, chọn Di động, rồi bật Dữ liệu di động. Sau đó, chọn Tùy chọn dữ liệu di động và bật Chuyển vùng dữ liệu.
2.

Tôi có thể khắc phục lỗi kết nối dữ liệu 3G/4G trên iPhone bằng cách nào?

Bạn có thể khắc phục lỗi kết nối 3G/4G bằng cách bật lại Dữ liệu di động, đặt lại cài đặt mạng, khởi động lại iPhone hoặc cập nhật firmware nếu cần.
3.

Cách đặt lại cài đặt mạng trên iPhone như thế nào?

Để đặt lại cài đặt mạng trên iPhone, vào Cài đặt, chọn Cài đặt chung, kéo xuống và chọn Đặt lại, sau đó chọn Đặt lại cài đặt mạng và xác nhận.
4.

Làm thế nào để khởi động lại iPhone khi gặp lỗi kết nối dữ liệu?

Bạn có thể khởi động lại iPhone bằng cách giữ nút nguồn cho đến khi thấy biểu tượng tắt nguồn, sau đó bật lại iPhone và thử kết nối dữ liệu di động.
5.

Cập nhật firmware có giúp khắc phục lỗi kết nối Internet trên iPhone không?

Có, cập nhật firmware lên phiên bản mới nhất có thể giúp khắc phục các vấn đề kết nối dữ liệu 3G/4G và cải thiện hiệu suất của iPhone.