Nếu bạn đã biết cách tạo mục lục tự động trong word, thì trong bài viết này Mytour sẽ hướng dẫn bạn một số cách để loại bỏ Mục lục tự động (table of content), bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.
Cách xóa bảng mục lục trong Word
Phương án 1: Bạn có thể đánh dấu từ phía dưới lên trên, bao gồm cả Mục lục tự động, sau đó nhấn Xóa để loại bỏ.
Phương pháp này tương đối thủ công, đặc biệt đối với các văn bản có Mục lục dài, thao tác có thể hơi phức tạp và tốn thời gian một chút.
Phương án 2: Bạn mở tài liệu Word cần xóa Mục lục, sau đó vào tab Tham chiếu, chọn Bảng mục lục, và sau đó chọn Loại bỏ bảng mục lục để xóa Mục lục.
Phương án 3: Bạn nhấp chuột vào Mục lục tự động, sau đó chọn biểu tượng như hình dưới và chọn Loại bỏ bảng mục lục để hoàn tất quá trình xóa Mục lục.
Do đó, Mytour vừa chỉ dẫn cách loại bỏ bảng mục lục trong Word. Hướng dẫn này áp dụng cho phiên bản Word 2016. Đối với các phiên bản khác, bạn cũng có thể thực hiện tương tự. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo cách tạo chú thích cuối trang trong Word để thêm ghi chú, chèn hình ảnh bản quyền vào tài liệu của mình. Chúc bạn thành công.