Tại thị trường Việt Nam, có năm phiên bản mới của Porsche 911 GTS với các mức giá như sau:
Thế hệ mới nhất của Porsche 911 GTS ra mắt với sức mạnh và tính năng vận hành vượt trội hơn bao giờ hết. Động cơ boxer 6 xy-lanh sản sinh công suất 353 kW (480 PS), tăng 22 kW (30 PS) so với phiên bản 911 Carrera S hiện tại và phiên bản 911 GTS trước đó.
Các phiên bản GTS được trang bị hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) hoặc hộp số tay 7 cấp, cùng hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) và hệ thống phanh hiệu suất cao kế thừa từ phiên bản 911 Turbo. Gói trang bị Lightweight Design giúp giảm trọng lượng thân xe đến 25 kg.
Thiết kế thể thao của Porsche 911 GTS được tăng cường với các chi tiết màu đen tương phản trên thân xe và nội thất. Nội thất sử dụng chất liệu vi sợi Race-Tex tạo không gian sang trọng và thể thao. Hệ thống Quản Lý Liên Lạc (PCM) thế hệ mới cung cấp nhiều cải tiến về giao diện người dùng và tính kết nối.
Động cơ phẳng tăng áp 6 xy-lanh 3,0 lít trên Porsche 911 GTS mới sinh công suất 353 kW (480 PS) và mô-men xoắn cực đại đạt 570 Nm, tăng 20 Nm so với phiên bản trước. Porsche 911 Carrera 4 GTS Coupé có hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép (PDK) với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ là 3,3 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với phiên bản trước. Ngoài ra, có sẵn hộp số tay 7 cấp cho tất cả các phiên bản GTS.
Hệ thống treo của GTS được lấy cảm hứng từ phiên bản 911 Turbo, được điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Hệ thống Treo Chủ Động (PASM) của Porsche đảm bảo phản ứng tức thì với mọi điều kiện. Trên các phiên bản Coupé và Cabriolet, hệ thống PASM được kết hợp với khung gầm thể thao giảm độ cao 10 mm. Hệ thống lò xo trợ lực ở trục sau được tinh chỉnh để duy trì trạng thái nén tối ưu, cảm giác lái luôn ổn định.
Để đảm bảo hiệu suất vận hành, Porsche trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao từ 911 Turbo cho các phiên bản GTS mới. Bộ mâm hợp kim 20 inch trước và 21 inch sau với màu đen và khóa trung tâm làm tăng thêm phần sang trọng. Hệ thống ống xả thể thao mang lại âm thanh hấp dẫn và cảm giác mạnh mẽ.
Ngoại thất của Porsche 911 GTS được tăng cường với các chi tiết màu đen và tối màu. Trên 911 Targa 4 GTS, khung chống lật và dòng chữ Targa cũng được sơn màu đen. Chi tiết mới bao gồm cánh gió, khóa trung tâm, nắp khoang động cơ và dòng chữ GTS được sơn màu đen mờ. Gói trang bị ngoại thất với các chi tiết màu đen này là tùy chọn cho khách hàng.
Các phiên bản 911 GTS được trang bị gói Sport Design với các đường viền đặc trưng ở phía trước, phía sau và ở bậc cửa. Viền ở cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày được sơn màu tối. Xe được trang bị Hệ Thống Đèn Năng Động (PDLS Plus) của Porsche với công nghệ LED, kết hợp với cụm đèn sau đặc trưng của các phiên bản GTS.
Điểm nổi bật về tính thể thao của các phiên bản GTS tiếp tục được thể hiện bên trong nội thất, đồng thời đáp ứng cả nhu cầu thị giác và chức năng cho người lái. Với tùy chọn hộp số tay 7 cấp, cần số được thiết kế ngắn hơn 10 mm để giúp việc chuyển số trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Vô lăng thể thao GT Sport, gói trang bị Sport Chrono tích hợp nút chuyển đổi chế độ lái, ứng dụng Chỉ Số Đường Đua của Porsche và hệ thống hiển thị nhiệt độ lốp đều được trang bị tiêu chuẩn. Ghế ngồi thể thao Sport Seats Plus chỉnh điện 4 hướng hỗ trợ ôm sát hông người ngồi được trang bị tiêu chuẩn, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, một số chi tiết cách âm bên trong nội thất cũng được loại bỏ, tạo ra âm thanh thực tế và hấp dẫn hơn.