Phiên bản mới nhất của dòng 911 được giới thiệu với hai phiên bản Coupé và Cabriolet, cả hai đều được trang bị động cơ boxer 3.8 lít mới với hai bộ tăng áp VTG, tạo ra công suất 478 kW (650 PS), tăng 51 kW (70 PS) so với phiên bản trước đó. Mô-men xoắn cực đại hiện là 800 Nm (tăng 50 Nm).
Hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) dành riêng cho phiên bản Turbo giúp giảm thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h xuống còn 2.7 giây (nhanh hơn 0.2 giây), trong khi tốc độ tối đa không đổi đạt 330 km/giờ.
Phần đầu xe được thiết kế mới với các lỗ thông hơi lớn hơn, kết hợp với đèn pha ma trận LED tiêu chuẩn với các chi tiết màu tối, tạo ra dáng vẻ đặc trưng của phiên bản Turbo.
Tấm hướng gió phía trước được điều chỉnh bằng khí nén và phần hông sau được tinh chỉnh để tăng 15% lực ép xuống mặt đường. Cánh gió phía sau cơ bắp với các khe hút gió tích hợp nổi bật vẻ mạnh mẽ của 911 Turbo S. Phần đuôi xe mới được trang trí bởi ống xả hình chữ nhật màu Đen đặc trưng.
Nội thất được trang bị các vật liệu cao cấp và mang đậm phong cách thể thao. Trang bị tiêu chuẩn bao gồm nội thất bọc da toàn bộ và ốp trang trí carbon kết hợp với các điểm nhấn màu Bạc Sáng. Các chi tiết trực quan và logo được làm từ vật liệu cao cấp đặt trong cụm đồng hồ, tôn lên cá tính đặc trưng của phiên bản Turbo S.
Màn hình trung tâm PCM có kích thước 10,9 inch được bố trí lại để giúp người lái tập trung và thao tác nhanh chóng. Ngoài ra, không gian lái còn được trang bị vô-lăng thể thao GT, gói Sport Chrono tích hợp ứng dụng Chỉ Số Đường Đua của Porsche mới và Hệ thống Âm thanh Vòm BOSE®.