Tại thị trường Việt Nam, Porsche Taycan 2025 được phân phối với các phiên bản Sports Sedan và Cross Turismo, đi kèm giá cụ thể như trong hình dưới đây:
Về thiết kế, Taycan 2025 được nâng cấp với đèn pha và đèn hậu mới. Phía trước, hệ thống chiếu sáng sở hữu thiết kế HD-Matrix, trong khi ở phía sau, logo Porsche được tích hợp vào dải đèn hậu dạng 3D. Taycan 2025 cũng có thêm các tùy chọn màu sơn ngoại thất mới, và các mẫu Turbo cùng Turbo S sẽ có những điểm nhấn Turbonite độc quyền của Porsche để phân biệt với các phiên bản khác.
Trong cabin, Taycan 2025 được trang bị màn hình mới với giao diện tối ưu hóa và một cần gạt phía sau vô lăng, giúp việc sử dụng công nghệ hỗ trợ lái xe trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống thông tin giải trí đã tích hợp Apple CarPlay, cùng chức năng video mới cho phép phát trực tuyến trên màn hình trung tâm và màn hình dành cho hành khách tùy chọn.
Như mong đợi từ một chiếc Porsche, luôn chú trọng vào hiệu suất mạnh mẽ, mỗi mẫu Taycan 2025 đều có khả năng tăng tốc nhanh hơn phiên bản trước. Mẫu cơ sở với hệ dẫn động cầu sau chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h, nhanh hơn 0,6 giây so với phiên bản trước đó.
Tuy nhiên, mẫu cơ sở không phải là mẫu xe nhanh nhất trong dòng sản phẩm. Danh hiệu này thuộc về Taycan Turbo S, với thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2,3 giây. Điều này không chỉ khiến Taycan Turbo S trở thành mẫu Taycan nhanh nhất mà còn là mẫu xe sản xuất thương mại nhanh nhất mà Porsche từng sản xuất.
Không có gì ngạc nhiên khi Taycan Turbo S hiện là mẫu xe sản xuất thương mại mạnh mẽ nhất của Porsche cho đến nay. Taycan Turbo S 2025 có tổng công suất lên đến 939 mã lực khi sử dụng tính năng launch control.
Porsche cho biết hãng đang nỗ lực cải thiện động cơ cho tất cả các phiên bản Taycan, với bộ truyền động cầu sau sẽ mang lại công suất cao hơn phiên bản hiện tại tới 107 mã lực. Hơn nữa, những mẫu xe được trang bị gói Sport Chrono sẽ có nút ‘push to pass’, cho phép người lái tăng công suất tạm thời lên tới 94 mã lực trong tối đa 10 giây mỗi lần.
Tuy nhiên, Porsche không chỉ chú trọng vào khả năng bứt tốc thẳng. Mỗi chiếc Taycan 2025 đều sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng và hệ thống treo Porsche Active Ride tùy chọn cho các mẫu xe AWD.
Ngoài ra, tất cả các phiên bản Taycan 2025 sẽ được trang bị mâm xe mới thiết kế nhằm cải thiện tính khí động học và lốp được tối ưu để giảm lực cản lăn. Khi giảm tốc để vào cua, Taycan có khả năng thu hồi năng lượng ở tốc độ lên tới 400 kW, nhanh hơn 30% so với phiên bản trước. Porsche cho biết Taycan có thể sạc nhanh từ 10 đến 80% pin chỉ trong 18 phút.