Taycan, dòng xe điện đầu tiên của Porsche, đã ra mắt phiên bản thân thứ ba là Sport Turismo, mặc dù bản này không có nhiều khác biệt so với Cross Turismo trước đó.
Loại bỏ yếu tố SUV (Cross trong Cross Turismo) và chuyển thành thể thao (Sport), Porsche Taycan Sport Turismo là một phiên bản wagon hiệu suất cao của dòng xe điện từ Đức. Nội thất giữ nguyên so với phiên bản trước, nhưng ngoại thất có một số thay đổi như cánh gió sau cùng màu thân xe, vòm bánh không có ốp khác màu, và khoảng sáng gầm xe giảm xuống ngang với phiên bản sedan.
Phiên bản GTS là điểm nhấn lớn nhất trong dòng Porsche Taycan lần này, được mô tả bởi thương hiệu Đức là sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và sang trọng. Taycan GTS nằm giữa Turbo (670 mã lực) và 4S (462 mã lực) với công suất chính thức đạt 590 mã lực, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 3,5 giây.
Ắc quy 93,4 kWh Performance Battery Plus là yếu tố quan trọng góp phần vào hiệu suất của phiên bản này, cũng như cho phép sạc đầy 80% trong 22,5 phút.
Hệ thống treo và trang bị hiệu suất cao trên Porsche Taycan GTS được kế thừa từ Taycan Turbo nhưng được điều chỉnh nhẹ nhàng. Công nghệ kiểm soát hướng lực kéo, phuộc khí thích ứng, hệ thống treo chủ động, gói trang bị Sport Chrono Package và vô lăng đa chức năng GT Multifuction đều được tích hợp sẵn.
Nội thất của Porsche Taycan GTS sử dụng gói Race-Tex độc quyền, với 2 ghế trước chỉnh điện 18 hướng, logo GTS được khâu trên đầu ghế. Bên cạnh đó, bản GTS còn có gói trang bị ngoại vi mang tên GTS Interior Package với màu đỏ Carmine hoặc trắng tinh tế ở táp lô, cửa, tựa tay, vô lăng và ghế ngồi.
Ngoại thất của xe cũng được chỉnh sửa nhẹ tại phần đầu và thềm cửa, với logo GTS mới và viền cửa sổ được đổi sang màu đen bóng. Đồng thời, bộ khuếch tán gió sau cũng được trang trí với một họa tiết đặc biệt.
Giá khởi điểm tham khảo của Porsche Taycan GTS là 131.400 USD, trong khi bản Porsche Taycan GTS Sport Turismo khởi điểm cao hơn một chút ở 133.300 USD.