Tay đua và huấn luyện viên của Porsche, Dennis Retera, đã thực hiện 210 lần drift trên vòng drift dài 200 mét với trục bánh trước của xe không song song với đường đi, và đã thiết lập kỷ lục thế giới cho quãng đường drift liên tục dài nhất trên xe điện. Tốc độ trung bình là 46 km/h. Kỷ lục này đã được xác lập trên phiên bản Taycan cầu sau, hiện đang được bán tại thị trường Trung Quốc.
Thành tích này đã được chứng nhận bởi thành viên của ban giám khảo chính thức từ Tổ chức Kỷ Lục Guinness Thế Giới, Joanne Brent, tại PEC Hockenheimring. Brent đã làm việc trong lĩnh vực này trong hơn 5 năm và đã tham gia giám sát nhiều cuộc thi khác nhau. Cô nhấn mạnh: “Có một số kỷ lục về drift trước đây, nhưng việc thực hiện với một mẫu xe thể thao điện thì thật sự đặc biệt. Porsche đang tiên phong trong lĩnh vực này.”
Kỷ lục được ghi lại một cách tỉ mỉ bằng nhiều công cụ kỹ thuật và được chứng nhận bởi các chuyên gia. Trước thử nghiệm, khu vực đường thử đã được đo đạc với độ chính xác cao. GPS và các cảm biến đã được sử dụng để ghi lại dữ liệu, và camera đã được đặt để quay lại toàn bộ quá trình.
Dòng xe Porsche Taycan đã thiết lập nhiều kỷ lục khác nhau, từ quãng đường endurance 24 giờ kéo dài 3.425 km tại Nardò đến việc đạt kỷ lục tốc độ cho xe điện tại Nürburgring-Nordschleife trong thời gian 7 phút 42 giây. Taycan cũng đã lập kỷ lục về tốc độ từ 0 đến 200 km/h trong 26 lần tại sân bay Lahr.