Phần lớn trong số 200 triệu USD kinh phí sản xuất của Warner Bros. đã được sử dụng cho việc tạo ra Godzilla và Kong với mục tiêu tạo ra hiệu ứng chân thực và ấn tượng nhất có thể.
Sau một năm buồn tẻ do đại dịch Covid-19, thị trường điện ảnh thế giới đã bắt đầu hồi sinh mạnh mẽ trong 2 tháng qua. Nhiều bom tấn đã có thể ra mắt khán giả thông qua cách phát hành song song ở các rạp được mở cửa và các nền tảng streaming, nhằm tránh trì hoãn vô thời hạn.
Godzilla vs. Kong, bom tấn thứ 4 trong MonsterVerse và lần thứ 2 Kong đối đầu với Godzilla trên màn ảnh, đã thu về hơn 341 triệu USD sau 3 tuần công chiếu, bao gồm 73 triệu USD tại Mỹ mặc dù Covid-19 vẫn ảnh hưởng. Phim cũng nhận được lợi nhuận từ HBO Max.
Chất lượng kỹ xảo và hình ảnh của Godzilla vs. Kong là yếu tố quan trọng giúp phim thành công. Dù có nhiều diễn viên nổi tiếng như Rebecca Hall và Millie Bobby Brown, Kong và Godzilla vẫn là nhân vật nổi bật nhất, thu hút fan hâm mộ.
Do Kong và Godzilla được tạo ra bằng kỹ xảo, diễn viên đã phải tưởng tượng những người bạn diễn khổng lồ của mình. Trên phim trường, chúng thực sự chỉ là 1 quả bóng tennis hoặc đôi khi là trợ lý đạo diễn đứng thay vì quái vật khổng lồ. Điều này giúp các diễn viên diễn xuất tốt hơn cả về mặt hình thể và cảm xúc.
Hãy xem đoạn video sau để hiểu chi tiết quá trình xây dựng Godzilla vs. Kong: Không chỉ tiết lộ các kỹ xảo của bom tấn này, video còn hé lộ những câu chuyện hậu trường thú vị và sự chuyên nghiệp của dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất.
Theo TheThing