Chương trình tiếp thị cho Deadpool & Wolverine đang diễn ra rầm rộ trước ngày công chiếu, với mục tiêu tạo ra cú sốc lớn tại phòng vé ngày ra mắt. Hãy cùng xem video mới về bộ phim đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ!
Đã có rất nhiều hình ảnh về các sản phẩm và biển quảng cáo khổng lồ cho chiến dịch tiếp thị bộ phim Marvel sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới. Gần đây, một video âm nhạc của nhóm Stray Kids mang tên Chk Chk Boom đã tiếp tục làm nổi bật hoạt động này.
Nam tài tử Ryan Reynolds đã chứng minh qua 10 năm rằng sự sáng tạo và cách tiếp cận độc đáo của anh mang đến sự kết hợp mới mẻ giữa Marvel và Kpop. Video âm nhạc quảng bá này đã thu về hơn 6 triệu lượt xem chỉ sau 7 giờ phát hành, và con số này vẫn tiếp tục tăng.
Mặc dù đã có nhiều liên kết giữa phim và video âm nhạc trong quá khứ, nhưng sự tương tác của Reynolds và Hugh Jackman với nhóm Stray Kids, trong trang phục nhân vật của mình, mang đến một làn sóng mới mẻ.
Khán giả và các nhà phê bình đều kỳ vọng vào thành công rực rỡ của bộ phim. Bên cạnh chiến dịch truyền thông thông minh từ nhà sản xuất, sự trở lại của Hugh Jackman với vai diễn biểu tượng và màn kết hợp với Deadpool chắc chắn sẽ thu hút người xem đến rạp.
Thương hiệu Deadpool đã chứng tỏ thành công và nổi tiếng trong vũ trụ Fox X-Men, mang về hàng trăm triệu đô la cho mỗi phần phim trước đó.