Phiên bản PCX125 mới của Honda được giới thiệu tại Châu Âu mang dáng vẻ mạnh mẽ hơn, sắc cạnh và được trang bị động cơ eSP+ mới cùng hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC.
Phiên bản PCX125 2021 của Honda có khối động cơ eSP+ mới và khung sườn được cải thiện tạo ra cảm giác thoải mái hơn và chắc chắn hơn. Thiết kế thể thao và hiện đại với hệ thống đèn LED và đèn hậu kiểu dáng độc đáo.
Bảng điều khiển điện tử của PCX125 được thiết kế rộng rãi hơn, với các biểu tượng thông báo được sắp xếp một cách thông minh, mang lại trải nghiệm lái thoải mái và tiện lợi.
Với chiều cao yên vẫn giữ nguyên ở mức 764 mm, PCX125 2021 đã mở rộng không gian cho chân người ngồi và cốp xe rộng hơn, cung cấp dung tích lớn để đựng mũ bảo hiểm. Điểm mới là cổng USB-C thay thế cho tẩu sạc 12V.
Về hiệu suất, PCX125 2021 sử dụng động cơ eSP+ 4 van SOHC làm mát bằng chất lỏng. Mặc dù công suất hơi thấp hơn so với phiên bản trước đó, nhưng vẫn mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao chỉ 47,6 km/L.
Tương tự như Sh125i ABS, PCX125 cũng tích hợp công nghệ HSTC giúp kiểm soát trơn trượt và ABS trước bắt buộc trên các dòng xe 125cc tại châu Âu. Động cơ eSP+ được nâng cấp với hiệu suất vận hành cao và tuân thủ tiêu chuẩn EURO5.
Phuộc sau của PCX125 2021 được gia tăng hành trình và cải thiện độ đầm chắc, êm ái khi di chuyển trên địa hình khó khăn. Kích thước bánh sau nhỏ hơn nhưng vẫn giữ được sự ổn định. Khối lượng của xe vẫn được duy trì ở mức 130 kg.
Tại Việt Nam, PCX125, PCX150 và PCX150 Hybrid vẫn chưa được trang bị phanh ABS. Giá niêm yết của PCX125 (phiên bản 2018) hiện đang ở mức 56,49 triệu đồng. Hy vọng rằng, trong tương lai gần, ABS và tính năng kết nối smartphone sẽ được tích hợp vào phiên bản PCX mới tại Việt Nam.
