Phiên bản Range Rover PHEV hiện nay được trang bị mô-tơ mạnh mẽ hơn, trong khi phiên bản V8 thường bây giờ có hệ thống hybrid hỗ trợ.
Từ phiên bản 2023 trở đi, Range Rover sẽ chỉ sử dụng hệ truyền động hybrid khi các phiên bản thông thường đều đã được cập nhật công nghệ điện hóa.
Trước hết, mô tơ điện 218 mã lực nâng tổng công suất của Range Rover P440e từ 440 lên 460 mã lực, và bản P510e cũng tăng từ 510 lên 550 mã lực. Cả hai phiên bản Range Rover PHEV này cũng có tên gọi thay đổi thành P460e và P550e tương ứng. Theo Land Rover, tầm vận hành thuần điện của mẫu SUV này trong điều kiện thực tế cũng tăng lên 96,5 km.
Quan trọng hơn, mô tơ mới này cho phép phiên bản Range Rover SV Extended sử dụng hệ thống sạc điện hybrid PHEV lần đầu tiên. Khi kết hợp mô tơ điện với động cơ V8 4.4L, công suất của phiên bản này tăng lên 615 mã lực và mô-men xoắn đạt 750Nm.
Trong khi đó, Range Rover SV thường cũng có hệ thống hybrid hỗ trợ giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu từ 11,62 lít/100 km xuống 11,3 lít/100 km.
Màn giải trí trung tâm đã được cập nhật, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các tính năng hơn tại màn hình cảm ứng.
Thay đổi tiếp theo trong nội thất Range Rover 2023 là màn hình giải trí trung tâm 13,1 inch Pivi Pro, cho phép người dùng truy cập đến 80% tính năng chỉ với 2 thao tác. Hệ thống Country Road Assist mới là Cruise Control trên đường quê, tự động điều chỉnh tốc độ khi đi vào cua và thay đổi tốc độ tối đa theo điều kiện cho phép.
Giá xuất phát của Range Rover, bất ngờ là không tăng mà giảm một chút (ít nhất là ở Anh Quốc) từ 103.720 xuống 103.575 bảng (tương đương 3,033 xuống 3,029 tỉ đồng sau quy đổi).