Maritime Bank đang cung cấp nhiều phương thức đa dạng để kiểm tra số dư tài khoản, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính cá nhân.
- Tải Maritime Bank cho Android
- Tải Maritime Bank cho iPhone
Mặc dù không phải tất cả khách hàng của Maritime Bank đều biết cách kiểm tra số dư tài khoản phù hợp với nhu cầu và điều kiện của họ. Hướng dẫn dưới đây từ Mytour sẽ giúp bạn khám phá cách xem số tiền trong tài khoản Maritime Bank một cách dễ dàng nhất.
Phương thức 1: Kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank tại các chi nhánh, phòng giao dịch
- Mọi khách hàng khi giao dịch tại Maritime Bank đều có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ kiểm tra số dư tài khoản một cách thuận tiện. Trước khi thực hiện, bạn cần mang theo CMTND để nhân viên kiểm tra. Hãy tham khảo danh sách chi nhánh/PGD Maritime Bank gần bạn tại đây
- Nếu không có thời gian đến chi nhánh/PGD Maritime Bank, bạn cũng có thể tới các địa chỉ ATM để thực hiện giao dịch, in sao kê hoặc kiểm tra tài khoản, thậm chí thanh toán một số giao dịch cơ bản. Địa chỉ ATM Maritime Bank được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng để sử dụng dịch vụ.
Bước 2: Kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank qua dịch vụ
* Sử dụng dịch vụ SMSBanking
Dịch vụ SMSBanking của ngân hàng Maritime Bank mang đến cách thanh toán, giao dịch, chuyển khoản và xem số tiền trong tài khoản nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với những cú pháp dễ nhớ, khách hàng có thể kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank mà không cần đến ngân hàng hoặc máy ATM.
- Bạn cần là khách hàng đã đăng ký mở tài khoản ngân hàng Maritime Bank và đã đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking.
- Chuẩn bị CMTND hoặc hộ chiếu (bản sao và bản gốc) để kiểm tra tại ngân hàng và mở dịch vụ.
- Là thuê bao di động của các nhà mạng di động đang hoạt động tại Việt Nam.
- Điền đầy đủ thông tin vào tờ đăng ký tài khoản khi sử dụng dịch vụ SMSBanking.
Cú pháp để kiểm tra số dư tài khoản qua dịch vụ
Dùng cú pháp: MSB SD hoặc MSB SODU và gửi tới số 8049
Phí giao dịch: 1.000 VNĐ (Khách hàng VinaPhone được miễn phí)
* Sử dụng dịch vụ ngân hàng di động của Maritime Bank
Dịch vụ ngân hàng di động Maritime Bank giúp tối ưu hóa việc sử dụng tài khoản ngân hàng trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm giao dịch, chuyển khoản, xem số tiền trong tài khoản ngân hàng Maritime Bank,...
Tải MSB mBank cho Android tại đây: Download MSB mBank cho Android
Tải Maritime Bank mBanking cho iPhone tại đây: Download MSB mBank cho iPhone
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng dịch vụ Maritime Bank mBanking bằng tên đăng nhập và mật khẩu được cung cấp bởi Maritime Bank.
Bước 2: Trong giao diện chính, chọn mục Tài khoản để kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank.
Bước 3: Xem số dư tài khoản Maritime Bank trên máy tính qua dịch vụ Internet Banking
Dịch vụ Internet Banking hỗ trợ khách hàng thanh toán, chuyển khoản và kiểm tra số dư tài khoản một cách thuận tiện chỉ cần sử dụng máy tính kết nối Internet.
Áp dụng cho khách hàng đã mở tài khoản ngân hàng Maritime Bank và đã đăng ký SĐT để sử dụng các dịch vụ giao dịch của ngân hàng.
Bước 1: Truy cập trang dịch vụ Internet Banking của Maritime Bank tại đây
Chọn loại tài khoản theo sở thích cá nhân hoặc kinh doanh
Đăng nhập vào tài khoản của bạn tại Maritime Bank
Bước 2: Trực tiếp tại trang chủ của Dịch vụ Internet Banking, bạn có thể theo dõi và kiểm tra số tiền trong tài khoản Maritime Bank một cách thuận tiện.
Khi thực hiện kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank tại các chi nhánh/PGD trên toàn quốc, lưu ý theo giờ làm việc của ngân hàng Maritime Bank. Theo quy định, giờ làm việc của ngân hàng Maritime Bank từ 7h30 đến 17h hàng ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, và thêm vào sáng thứ 7 từ 7h30 đến 12h, tùy thuộc vào chi nhánh/PGD cụ thể.
Nếu bạn thực hiện giao dịch tại Techcombank, Vietcombank, HDBank, BIDV, bạn cần kiểm tra giờ làm việc và hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản của Vietcombank, Techcombank, HDBank, BIDV. Mỗi ngân hàng cung cấp các dịch vụ đặc biệt phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.