Như thường lệ, điểm mạnh hàng đầu của các dòng điện thoại Redmi vẫn là hiệu năng.
Ngày 1/4, không phải là trò đùa Cá tháng Tư, Redmi (thương hiệu con của Xiaomi) chính thức công bố sự ra mắt của dòng sản phẩm Turbo mới với sản phẩm đầu tiên mang tên Redmi Turbo 3. Thêm vào đó, Thomas Wang, Giám đốc thương hiệu Redmi, cũng đã xác nhận chiến lược của thương hiệu sẽ có 4 dòng sản phẩm chính, từ cao cấp đến giá rẻ.
- Dòng K: Hướng đến phân khúc cao cấp, trang bị phần cứng hàng đầu, thiết kế sang trọng
- Dòng Turbo:
- Dòng Note: Dòng sản phẩm tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trên một chiếc điện thoại
- Dòng số: Dòng sản phẩm giá rẻ nhưng có chất lượng cao, phần cứng khá, nâng cao trải nghiệm người dùng
Thomas Wang nói: 'Trong thập kỷ mới của Redmi, sứ mệnh vẫn không đổi, nhưng thách thức đã được nâng cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì giá trị tốt nhất và chất lượng sản phẩm cao cấp, thúc đẩy phát triển chuỗi cung ứng trong nước, nâng cao quá trình cao cấp hóa sản phẩm và hướng đến việc trở thành thương hiệu công nghệ hàng đầu trong giai đoạn mới.'
Ông cũng chia sẻ rằng sau hai năm ra mắt dòng sản phẩm Note 11T Pro và Note 12 Turbo, Redmi đã đạt được thành công lớn. Dòng sản phẩm mới mang tên Turbo với mẫu Turbo 3 sắp ra mắt sẽ được trang bị chipset hàng đầu của Qualcomm.
Ông Thomas Wang (trái), Giám đốc Redmi đứng bên cạnh ông William Lu (phải), Cựu Giám đốc Redmi
Theo các tin đồn, Redmi Turbo 3 dự kiến sử dụng chip xử lý Snapdragon 8s Gen 3, tiếp tục truyền dẫn kiến trúc CPU mới giống như Snapdragon 8 Gen 3, với một nhân hiệu suất tốc độ 3.0GHz, bốn nhân hiệu suất tốc độ 2.8GHz và ba nhân tiết kiệm năng lượng tốc độ 2.0GHz. Mặc dù xung nhịp của các nhân này thấp hơn so với Snapdragon 8 Gen 3, nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng ấn tượng, tiếp tục kế thừa từ chip Snapdragon 870 trước đó.
Dường như chiến lược sản phẩm mới của Redmi vẫn tập trung chủ yếu vào hiệu năng của các mẫu điện thoại, đặc biệt là dòng Turbo với mục tiêu 'thợ săn cờ vua', trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá tầm trung. Redmi đã tuân theo triết lý này, không có một chiếc smartphone cao cấp nào có giá khởi điểm trên 15 triệu đồng, tập trung chủ yếu vào phân khúc giá rẻ đến cận cao cấp, với hiệu năng là yếu tố quan trọng nhất. Các mẫu Redmi cao cấp gần đây đã được tập trung vào cải thiện camera và thiết kế, từ đó tạo ra sản phẩm cạnh tranh hơn trên thị trường.
Redmi Turbo 3 sẽ sớm ra mắt vào tháng 4 này với mức giá hấp dẫn.