Thương hiệu xe Renault danh tiếng từ Pháp đã tái xuất Việt Nam thông qua nhà phân phối CT-Wearnes, đồng thời giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng toàn cầu và danh mục sản phẩm mới với phong cách Pháp.

Renault là một tên tuổi lâu đời trong ngành công nghiệp ô tô với hơn 120 năm lịch sử, hiện có mặt tại 134 quốc gia với 40 nhà máy và sở hữu 5 thương hiệu lớn.

Năm 2020, Renault đã quay trở lại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu CT-Wearnes Việt Nam, một đơn vị có 114 năm kinh nghiệm trong phân phối xe cao cấp tại châu Á.

Renault Việt Nam đã ra mắt chương trình “My service. My Renault” tại trung tâm dịch vụ chính thức tại TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình dịch vụ áp dụng cho tất cả các xe Renault tại Việt Nam, không hạn chế số km, bao gồm các hoạt động sau: