Thị trường ô tô toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức, tuy nhiên Rolls-Royce vẫn đạt thành công rực rỡ với doanh số bán hàng kỷ lục trong năm 2022. Đây là năm đầu tiên trong lịch sử 118 năm của hãng xe Anh đạt hơn 6.000 xe được giao cho khách hàng trong vòng 12 tháng.
Với tổng số 6.021 xe bán ra tại 50 quốc gia khác nhau trong năm ngoái, Rolls-Royce tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Các thị trường tăng trưởng mạnh nhất bao gồm Trung Đông, Châu Á-Thái Bình Dương và Châu Âu, cùng với Mỹ. Châu Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Rolls-Royce, trong khi Trung Quốc ngày càng trở thành thị trường quan trọng thứ hai. Rolls-Royce cũng đã ghi nhận doanh số kỷ lục tại Vương quốc Anh và Đức.
Nhu cầu của khách hàng về các dòng xe Bespoke của Rolls-Royce ngày càng tăng cao. Trung bình, khách hàng phải chi hơn 500.000 USD cho một chiếc Rolls-Royce mới. Trung Đông là thị trường hàng đầu về các sản phẩm Bespoke của Rolls-Royce.
Về danh mục sản phẩm, Cullinan vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Rolls-Royce, tiếp theo là Ghost, mẫu xe bán chạy nhất ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Rolls-Royce cho biết nhu cầu đối với Spectre, mẫu xe điện đầu tiên của họ, đang vượt quá mong đợi. Những chiếc xe điện siêu sang đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào quý 4 năm nay.