Romano là một thương hiệu của công ty WIPRO UNZA có trụ sở tại Singapore. Romano chuyên về các sản phẩm dành riêng cho nam giới: dầu gội cao cấp, sáp tạo kiểu tóc, sữa tắm, xà bông tắm sang trọng, bọt cạo râu tinh tế, lăn khử mùi thanh lịch và nước hoa đẳng cấp được phát triển dựa trên công thức độc đáo và thành phần hàng đầu. Đặc biệt là các sản phẩm tắm gội 2 trong 1.
Khi nhắc đến Romano, người ta sẽ nhớ ngay đến những dòng sản phẩm độc đáo với hương thơm nước hoa đặc trưng, từ những mùi cơ bản đến những mùi hương cao cấp như Romano Classic, Romano Force, Romano Gentleman, Romano Attitude, Romano VIP.
Romano Classic là sự pha trộn hoàn hảo giữa hương gỗ đàn hương ấm áp và hương hoắc hương mát mẻ, thể hiện sự thành công của người đàn ông lịch lãm theo phong cách Ý.
Romano Force là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương gỗ tuyết tùng mạnh mẽ và hương hoa phong lữ sảng khoái, mang lại sự năng động và trẻ trung cho nam giới.
Sự kết hợp giữa hương gỗ Guaiac ấm áp và hương hổ phách ngọt ngào tạo nên mùi hương đặc biệt của Romano Attitude, làm nổi bật sự quyến rũ của người đàn ông lịch lãm, phong cách.
Romano Gentleman lấy cảm hứng từ phong cách Ý, với hương vị tinh tế của Cinamon và Bergamot cuốn hút, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính và lịch lãm.
Với mùi hương nước hoa đỉnh cao được tạo ra bởi các chuyên gia hàng đầu tại châu Âu, dòng sản phẩm cao cấp của Romano mang tên gọi Romano VIP là biểu tượng mới của phong cách đẳng cấp và hiện đại cho người đàn ông sành điệu, mang lại cho bạn vẻ ngoài lịch lãm kết hợp cùng với sự trẻ trung.
Thông tin về công ty WIPRO UNZA
Romano là một trong những thương hiệu thành công của công ty WIPRO UNZA. WIPRO UNZA được thành lập vào năm 1980, đã đạt được nhiều thành công đáng chú ý khi xây dựng và phát triển một danh mục nhãn hiệu đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở trên thị trường châu Á.
Với trụ sở chính tại Singapore, Tập đoàn sản xuất và tiếp thị các thương hiệu hàng đầu đến hơn 50 khu vực tại khắp Đông Nam Á, Trung Quốc và các quốc gia khác.
Nhằm đảm bảo chất lượng, ổn định và linh hoạt trong việc cung cấp sản phẩm, WIPRO UNZA tự sản xuất gần 90% tổng số sản phẩm tại các nhà máy thuộc sở hữu của tập đoàn tại Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Indonesia.
Xây dựng thương hiệu
Nắm giữ 24 nhãn hiệu độc quyền, WIPRO UNZA đã và đang không ngừng đầu tư vào việc xây dựng các thương hiệu mới và liên tục cải tiến, điều chỉnh và làm mới các nhãn hiệu hiện có. Đây chính là nền tảng của sự thành công và cam kết và nỗ lực của hơn 90 nhân viên bộ phận tiếp thị của WIPRO UNZA tại các thị trường chính ở châu Á.
Phát triển sản phẩm mới
Với các trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Indonesia, WIRPO UNZA đã mang đến cho thị trường châu Á nhiều sản phẩm mới đáp ứng thành công nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm mới đều trải qua quy trình kiểm tra an toàn nghiêm ngặt và được phê duyệt bởi Hội đồng Kiểm định An toàn Sản phẩm trước khi được phân phối.
Tất cả sản phẩm của WIPRO UNZA tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như Cục Quản lý Dược phẩm Liên bang (FDA), Cộng đồng Kinh tế châu Âu (EEC)/COLIPA, Dược điển Anh (BP), Hiệp hội Hóa mỹ phẩm (CTFA).