Bạn muốn chiếm lĩnh thị trường trực tuyến, bạn muốn trang web của bạn được nhiều người biết đến thông qua các công cụ tìm kiếm hoặc mạng xã hội. Tất cả phụ thuộc vào kỹ năng và chiến lược Marketing Online của bạn.
Hướng Dẫn Marketing Trực Tuyến
Được viết bởi Zeke Camusio, một chuyên gia nổi tiếng về Marketing trên Internet, Hướng Dẫn Marketing Trực Tuyến giới thiệu những phương pháp và kỹ thuật để giúp trang web của bạn đạt được thứ hạng cao trên Google (SEO), và thu hút hàng ngàn lượt truy cập từ các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube và LinkedIn. Mục tiêu cuối cùng là biến trang web của bạn thành một công cụ bán hàng hiệu quả, tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi từ khách ghé thăm thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng là mua hàng thực sự.
Marketing Trực Tuyến Thông Minh
Internet đã nhanh chóng trở thành nơi các doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của họ với nhiều phương pháp phong phú, hiệu quả như quảng cáo hiển thị, tiếp thị qua email, truyền thông xã hội, v.v.
Trong Tiếp Thị Trực Tuyến Thông Minh, bạn sẽ tiếp cận mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến hoạt động tiếp thị qua blog và mạng xã hội. Cuốn sách được viết gần gũi với mọi người để bạn có thể dễ dàng nắm bắt dù đọc lướt qua bất kỳ chương nào và nhanh chóng thu nhặt được những thông tin và lời khuyên hữu ích ngay tức thì.
Nghệ Thuật Câu 'Like'
Những trang xã hội như Facebook, Twitter, YouTube hay LinkedIn, không chỉ mang tính tương tác giải trí đơn thuần mà còn là kênh tương tác nhanh chóng, hiệu quả đối với khách hàng của doanh nghiệp.
Nghệ Thuật Câu 'Like' được xây dựng từ chính trải nghiệm của tác giả Ann Handley – Giám đốc Nội dung của MarketingProfs – công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman – diễn giả podcasting nổi tiếng từng sáng lập thành công công ty truyền thông xã hội Advanced Guard, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. Ngôn từ gần gũi mang tính thực tiễn cao sẽ khiến bất kỳ ai có thể dễ dàng tiếp cận những thông tin trong quyển sách mang lại.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet mang đến những thông tin hữu ích về cách thức 'tạo ra tiền', những ý tưởng mới, những thông tin về khuynh hướng và nguyên nhân sâu xa tại sao bạn lại làm những gì bạn đang làm cũng như tại sao khách hàng lại làm những gì họ đang làm. Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại và máy tính kết nối internet là những 'vũ khí' bán hàng lợi hại. Vì thế để trở thành một nhân viên bán hàng thành công ngày nay, yếu tố quan trọng bạn phải biết cách bán được hàng qua trực tuyến.
Bước Chuyển Marketing
Bước Chuyển Marketing cho ta thấy cách thức để xây dựng nền tảng marketing hoàn thiện và tốt nhất trong thời đại công nghệ ngày nay. Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm, việc lập một kế hoạch marketing cũng như triển khai đều phải quan tâm đến điều khách hàng cần. Cuốn sách không phải được viết riêng cho những người làm công tác marketing, mà thật sự phù hợp cho bất cứ ai tiếp cận với công việc kinh doanh trong nền kinh tế hiện đại.
Marketing trên Facebook từ A đến Z
Marketing trên Facebook từ A đến Z cung cấp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Điều đó có thể là cách Facebook hoạt động, cách mạng xã hội này sử dụng và phân tích suy nghĩ cũng như hành vi của người dùng, và các công cụ giúp cung cấp thông tin hữu ích để bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình trong chiến lược marketing. Kiến thức và kinh nghiệm trong cuốn sách này được Trung Đức sắp xếp từ dễ đến khó, dành cho cả người mới bắt đầu và người đã có kinh nghiệm, những chia sẻ trong sách này rất quan trọng. Với những hình minh họa rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể thống trị mạng xã hội Facebook để đạt được chiến lược marketing thành công.
Marketing theo Dữ liệu Lớn
Lisa Arthur là Giám đốc điều hành marketing cho Teradata Applications, một công ty phần mềm marketing tích hợp. Teradata Applications cung cấp ứng dụng phần mềm và tư vấn giúp điều khiển việc cải tổ cho khách hàng (B2C) và những người làm tiếp thị trong các doanh nghiệp B2B. Là Giám đốc điều hành marketing cho Teradata Applications, Arthur là một lãnh đạo cấp tiến trong ngành tạo ra phương pháp quản lý marketing tích hợp cho Teradata Corporation, hãng giải pháp phân tích dữ liệu hàng đầu thế giới, chuyên về lưu trữ dữ liệu tích hợp, phân tích dữ liệu lớn, và các ứng dụng kinh doanh. Trong vai trò của mình, Arthur điều hành kinh doanh, thị trường toàn cầu, và chiến lược thương hiệu, gặp gỡ trao đổi với hàng ngàn CMO và chuyên gia marketing qua các sự kiện và các buổi thuyết trình hàng năm.
Marketing Theo Dữ Liệu Lớn cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Sử dụng các ví dụ thực tế, phiên bản ngôn ngữ độc đáo, các nguồn tham khảo có thể tải về, và lối viết hài hước, Marketing theo dữ liệu lớn sẽ giúp bạn khám phá các biện pháp giải quyết bằng marketing dựa theo dữ liệu với kế hoạch năm bước xử lý luận cứ dữ liệu lớn.
Content Sáng Tạo Độc Đáo
“Content Hay Nói Thay Nước Bọt” là cuốn sách rất nổi tiếng của MediaZ, nếu bạn là một Content Creator thì cuốn sách này sẽ dẫn lối bạn đến với thành công. Không chỉ vậy, tôi nghĩ rằng dù bạn người sáng tạo nội dung, một nhân viên tiếp thị, một người làm sales hay bạn là chủ một doanh nghiệp thì đều nên đọc cuốn sách này.
Cuốn sách chỉ ra từ những kiến thức nền của thế giới digital content cho đến cách thức sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của khách hàng cùng các xu hướng content trong thời đại ngày nay. Cuốn sách bao gồm các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các ví dụ thực tế trực quan, các bài tập thực hành cụ thể nhằm giúp cho người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, định hướng rõ hơn về ý tưởng sáng tạo và giúp bạn xây dựng đúng content ngay từ đầu.
“Content Hay Nói Thay Nước Bọt” ngay ở tiêu đề tác giả đã cho chúng ta thấy sức mạnh của content lớn như thế nào. Nội dung hay sẽ giúp bạn không tốn một chút nước bọt nào mà vẫn tìm được rất nhiều khách hàng mới, giữ được chân của hầu hết khách hàng cũ.
Bí Mật của Dotcom
Có thể nói đây là cuốn sách rất hay và rất cần thiết cho những ai muốn xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến. Ngay cả những người đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực marketing online vẫn phải thốt lên khen ngợi về cuốn sách này. Nó thực sự là một cuốn sách tuyệt vời về marketing online mà tôi khuyên bạn đừng bỏ lỡ.
“Bí Mật của Dotcom” sẽ mang đến cho bạn kiến thức sâu rộng và thông thái về khoa học marketing nói chung và marketing online nói riêng. Bạn sẽ được hướng dẫn cách cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình, tăng lợi nhuận gấp đôi, gấp ba từ lượng truy cập hiện tại của bạn…
Cuốn sách được nhiều người đánh giá là dễ đọc, dễ hiểu và dễ áp dụng. Nhiều người đã thành công và xây dựng công ty trực tuyến bền vững, nếu bạn muốn làm được điều này thì hãy học hỏi và tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn, và điều tôi nghĩ bạn nên làm đầu tiên đó chính là “đọc kỹ” cuốn sách này.
Nguồn tổng hợp: downloadsach.com; nhungphan.com