Chứng minh rõ nhất cho điều này là TV MicroLED siêu lớn với thiết kế module và Samsung là thương hiệu TV chiếm thị phần lớn nhất tại Mỹ - thị trường khó tính nhất thế giới.
Samsung Electronics tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trong danh sách Best Global Brands 2018 của Interbrand, với giá trị thương hiệu lên đến 59,9 tỷ USD - tăng 6,5% so với năm trước.
Trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu thế giới của Interbrand, Samsung đứng ở vị trí thứ sáu, sau Apple, Google, Amazon, Microsoft và Coca Cola.
Theo Interbrand, ba yếu tố quan trọng định nên vị trí của Samsung là tính phù hợp, tính xác thực và khả năng đáp ứng tốt.
Độ tin cậy: mỗi sản phẩm của Samsung đều mang đến một câu chuyện có tính cách và giá trị đáng tin cậy. TV QLED là biểu tượng của hình ảnh tươi tắn và độ chân thực, đồng thời duy trì được độ bền so với màn hình OLED.
Khả năng Phản ứng: Khả năng của tổ chức đáp ứng nhanh chóng với thị trường và thay đổi công nghệ. Samsung chuyển từ LCD sang QLED vì xem OLED không phù hợp, và QLED mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn và tránh lỗi burn-in.
Nhìn thấy thành công của TV QLED, Ross Young, CEO của Display Supply Chain Consultants, cho rằng 'QLED mới sẽ thống trị thị trường TV'.
TV QLED không chỉ tránh lỗi burn-in, mà còn có màu đen sâu và độ tương phản vượt trội, đủ thách thức OLED. Chúng có độ sáng 2.000 nits, hiển thị rõ ngay cả dưới ánh sáng mạnh.
Công nghệ chấm lượng tử giúp Samsung phát triển MicroLED cho TV The Wall, màn hình siêu lớn có thể tùy chỉnh kích thước.
Công nghệ MicroLED của Samsung mang lại độ sáng cao và không lo ngại về thoái hóa màu.
TV The Wall của Samsung được CE Pro công nhận là sản phẩm âm thanh hình ảnh hàng đầu tại CEDIA Expo 2018.
Samsung đang dẫn đầu thị trường TV Mỹ với 34% thị phần, và chiếm 44% thị phần TV cao cấp trên 2.500 USD.