- Dòng Galaxy S20
- Galaxy Note20/Ultra
- Dòng Galaxy S21 (trừ S21 FE)
- Galaxy S22 Ultra (SM-S908E)
Ảnh chụp màn hình trò chuyện với Hỗ trợ Samsung được cung cấp bởi tài khoản @tarunvats33 từ Ấn Độ
Người dùng sở hữu thiết bị bị lỗi sọc xanh cần đặt lịch hẹn với trung tâm dịch vụ của Samsung trước ngày 30 tháng 4 để được hưởng ưu đãi. Samsung cũng cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí khi thay màn hình mới.
AndroidAuthority đã liên hệ với Samsung để hỏi về việc chính sách thay màn hình có áp dụng cho các khu vực khác ngoài Ấn Độ hay không. Họ cũng đặt câu hỏi về giải pháp cho các thiết bị bị lỗi sọc màn hình nhưng không đủ điều kiện thời gian để được hỗ trợ thay màn hình miễn phí. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa đưa ra phản hồi về cả hai vấn đề này.
Trang tin Android Authority