Sự liên kết giữa Samsung và Activision Blizzard hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cộng đồng game.
Samsung Electronics gần đây đã kết hợp với Activision Blizzard EMEA trong chiến dịch 'Yêu Game của Bạn' nhằm thúc đẩy trải nghiệm game tối ưu. Chiến dịch này sẽ tận dụng sức hút của những tựa game nổi tiếng từ Activision Blizzard như Crash Team Rumble, Overwatch 2, Diablo Immortal và World of Warcraft để quảng bá cho các sản phẩm chơi game của Samsung, từ TV và màn hình đến điện thoại thông minh Galaxy.
Không chỉ đơn giản là chiến dịch quảng cáo đa kênh, đa sản phẩm ở 44 quốc gia, 'Yêu Game của Bạn' còn đánh dấu sự ra mắt Chương trình Huấn luyện Game thủ của Samsung. Chương trình này nhằm mục đích hỗ trợ người chơi ở mọi cấp độ nâng cao kỹ năng, cung cấp các mẹo từ game thủ chuyên nghiệp và nhà sáng tạo nội dung, tổ chức hội thảo video, hướng dẫn chi tiết, đề xuất sản phẩm phù hợp, các buổi huấn luyện tương tác và nhiều hơn nữa thông qua trang web Game Portal của Samsung.
'Thế giới game đang ngày càng phát triển. Tại Samsung, chúng tôi mong muốn hỗ trợ tất cả game thủ, từ người chơi bình thường đến chuyên nghiệp. Yêu Game của Bạn mang đến cho mọi game thủ cơ hội hoàn toàn đắm chìm vào thế giới ảo, bất kể ở nhà hay bất kỳ nơi nào khác.', Giám đốc Marketing của Samsung Châu Âu chia sẻ.
Thông tin về sự hợp tác này xuất hiện ngay sau khi thông tin CEO Activision Blizzard, Bobby Kotick, sẽ rời khỏi công ty vào cuối tháng được công bố. Nhà phát hành game nổi tiếng với những tựa game như Call of Duty, Diablo và World of Warcraft đã được Microsoft mua lại với giá 68,7 tỷ USD vào tháng 10.