Chiến dịch quảng cáo của Samsung hiệu quả trong việc thuyết phục người dùng chuyển sang điện thoại màn hình gập
Với tựa đề 'Join the flip side — Season 2', video mới của Samsung thu hút hơn 20 triệu lượt xem chỉ trong hơn 2 tuần
Samsung muốn thúc đẩy người dùng chuyển đổi sang sử dụng điện thoại màn hình gập qua video quảng cáo
Chiến dịch quảng cáo của Samsung đang làm náo loạn thị trường và khiến người dùng đổ dồn vào điện thoại màn hình gập
Chủ đề của sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới vào ngày 26/7 là 'Join the flip side', thể hiện nỗ lực của Samsung trong việc thuyết phục người dùng chuyển sang điện thoại màn hình gập.
Trong khi đó, Apple - đối thủ chính của Samsung trong lĩnh vực điện thoại cao cấp - chưa có kế hoạch tung ra iPhone gập. Điều này dường như sẽ giúp Samsung tiếp tục thống lĩnh thị trường trong tương lai gần.
Tại Galaxy Unpacked 2023, Samsung sẽ ra mắt hai mẫu điện thoại màn hình gập mới: Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5. Galaxy Z Flip5 sẽ có màn hình phụ lớn hơn, tăng cường tiện ích cho người dùng. Galaxy Z Fold5 sẽ cải thiện hiệu suất và có bản lề mới.