'Hình tròn này đã chiếm hết tầm nhìn của tôi rồi!'
TV OLED có nhiều ưu điểm, bao gồm khả năng tắt hoàn toàn điểm ảnh màu đen để tăng độ tương phản so với điểm ảnh màu. Tuy nhiên, loại TV này cũng có điểm yếu về độ bền, có thể gặp hiện tượng burn-in khi hiển thị hình ảnh liên tục trong thời gian dài.
Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất, Samsung đã tận dụng điều này để quảng bá dòng TV QLED mới của mình, tuyên bố rằng sản phẩm của họ sẽ không gặp hiện tượng burn-in như OLED. Đây là một cách 'đá xoáy' mạnh mẽ đối với LG - nhà sản xuất tấm nền OLED cho TV lớn nhất trên thị trường hiện nay.
Trong video này, Samsung cũng áp dụng hiệu ứng ảo thị giác, hiển thị một hình tròn màu trắng trên nền đen và khiến người xem tập trung vào nó. Sau khi hình tròn biến mất, nó vẫn xuất hiện trong tầm nhìn của người dùng, giống như hiện tượng burn-in trên TV OLED.