Quảng cáo hiện thị một cô gái trước đây phân vân giữa việc chọn điện thoại giữa Apple và Samsung nhưng cuối cùng đã chọn Galaxy Z Flip4 với kiểu dáng có thể gập lại. “
Tôi đã trải qua như bạn, ngồi trên hàng rào giữa Apple và Samsung,” cô gái nói với chàng trai trong quảng cáo. Cô khuyến khích một chàng trai khác đang cân nhắc chuyển từ iPhone sang dùng thử chiếc Galaxy Z Flip4.
“
Khi bạn mang chiếc Galaxy Z Flip 4 mới ra, mọi người sẽ nổi loạn vì nó,” cô gái nói. “
Họ sẽ không bao giờ để bạn một mình đâu.” Sau đó, cô ấy đưa cho anh ta một trong những chiếc điện thoại và quảng cáo cho thấy mọi người bắt đầu tiếp cận anh ta ngay lập tức, ca ngợi thiết kế độc đáo của điện thoại. Người đàn ông quyết định chuyển sang Samsung và nói: “
Tôi có thể quen với kiểu chú ý này.”
Lần này không phải là ngoại lệ khi Samsung châm chọc Apple vì sự thiếu sáng tạo của sản phẩm. Một vài tháng trước, họ đã tung ra một quảng cáo chế giễu cảm biến độ phân giải thấp của iPhone so với camera 108MP của Samsung.
Thị trường smartphone màn hình gập đang trở thành đề tài nóng trong ngành công nghiệp, và Samsung đã làm điều đó trước đây với việc giới thiệu các thiết bị đầu tiên. Trái ngược, Apple vẫn chưa bước vào phân khúc này do lo ngại về độ bền của sản phẩm. Quảng cáo mới có vẻ như Samsung muốn thu hút những người đang phân vân giữa hai ông lớn công nghệ và thuyết phục họ chuyển sang chiếc điện thoại của mình.