(Tổ Quốc) - Samsung đề xuất một bước tiến mới để củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp game.
Mới đây, Samsung Electronics thông báo kế hoạch ra mắt Samsung Game Portal - một cửa hàng trực tuyến chuyên về game trên trang web Samsung.com. Cửa hàng này sẽ có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, bắt đầu từ Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Brazil vào cuối tháng 6 này.
Theo dự kiến, Samsung Game Portal sẽ có giao diện được tối ưu hóa, tăng cường sự thuận tiện khi duyệt và mua sản phẩm, cung cấp cho người dùng nhiều nội dung game phong phú, có thể tuỳ chỉnh theo sở thích và trải nghiệm của họ.
Nghiên cứu của Accenture vào năm 2021 cho thấy một nửa dân số tham gia trò chơi là những game thủ đa nền tảng, sử dụng nhiều thiết bị để chơi. Họ dành trung bình 16 giờ mỗi tuần để chơi game, 8 giờ mỗi tuần để xem video liên quan đến game, và 6 giờ mỗi tuần tham gia vào các cộng đồng game.
Để đáp ứng xu hướng này, Samsung phát triển Samsung Game Portal để cung cấp nhiều nội dung hấp dẫn: thông tin về sản phẩm game, đánh giá từ các chuyên gia trong và ngoài nước, ưu đãi và lợi ích khi mua sản phẩm, cũng như tin tức liên quan khác.
Evelyn Kim, Phó chủ tịch điều hành của Trung tâm D2C tại Samsung Electronics chia sẻ: 'Game đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người tiêu dùng, đặc biệt là với thế hệ Gen Z. Chúng tôi cam kết cung cấp trải nghiệm chơi game tuyệt vời từ lúc mua đến khi sử dụng. Bước đầu tiên là tạo ra một môi trường mua sắm sản phẩm game thú vị và dễ dàng'.
Để chào mừng sự ra mắt của Game Portal, Samsung sẽ tổ chức chương trình giảm giá đặc biệt cho các gói thiết bị chơi game. Đây là một phần của chiến lược củng cố vị thế dẫn đầu của Samsung trong ngành công nghiệp game.