Mới đây, cộng đồng phát hiện một thương hiệu sữa tươi đã sử dụng hình ảnh các Waifu Genshin Impact để quảng bá và thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ
Mặc dù nhận được khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng game thủ, không ai có thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của Genshin Impact trong suốt 3 năm qua, trở thành một phần không thể thiếu đối với nhiều game thủ. Thậm chí, nhiều tổ chức, thương hiệu,... muốn sử dụng hình ảnh của trò chơi này để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
Trước đó, đã có nhiều sự kiện hoặc tổ chức giáo dục sử dụng hình ảnh của Genshin Impact trong sản phẩm của họ. Thậm chí, các trường đại học cũng sử dụng trò chơi như một phương tiện nghiên cứu để khuyến khích sự sáng tạo của sinh viên, tạo ra một môi trường học mới lạ và cuốn hút hơn.

Và gần đây, Genshin Impact cũng được sử dụng để quảng bá sản phẩm, nhưng cách làm lại gây ngạc nhiên. Một thương hiệu sữa tươi đã in hình những nhân vật nữ của Genshin Impact lên bao bì của họ, với nội dung trên vỏ hộp ghi rằng: Sữa 'của' Yelan, HuTao, Yae Miko,... Đáng chú ý hơn là sản phẩm này được sản xuất hàng loạt và bày bán công khai, tạo ra một sự bối rối trong cộng đồng.

Đây là một ý tưởng đầy táo bạo từ nhà sản xuất của nhãn hàng sữa này, vì sức ảnh hưởng của Genshin Impact là không thể phủ nhận. Việc đưa các nhân vật Genshin Impact lên bìa sản phẩm sẽ thu hút sự chú ý lớn từ người dùng. Tuy nhiên, hành động này cũng tạo ra cảm giác không hài lòng đối với một số người vì có thể tạo ra những ý tưởng tiêu cực về waifu. Điều này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của Genshin Impact, khiến trò chơi trở nên tiêu cực hơn.

Chưa rõ liệu hình ảnh này có phải là ghép ảnh hay không, và liệu nhà sản xuất của thương hiệu sữa này đã mua bản quyền của Genshin Impact từ Hoyoverse hay chưa. Nhưng sự nổi tiếng của sản phẩm sữa này đã tăng mạnh trong thời gian ngắn, mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng có thể thấy mục tiêu ban đầu của nhà sản xuất này đã gần như đạt được.