Với Sapo, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với mọi nghiệp vụ quản lý cửa hàng của mình. Ứng dụng này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chủ cửa hàng.
Phần mềm Sapo - ứng dụng quản lý bán hàng online miễn phí hàng đầu trên thị trường
- Hỗ trợ bán hàng tại quầy: Thêm sản phẩm nhanh chóng vào giỏ hàng với tính năng quét mã vạch, thanh toán tự động và kết nối máy in hóa đơn bluetooth
- Tạo đơn hàng nhanh chóng, với quá trình vận chuyển tự động
- Đầy đủ các chức năng quản lý xuất nhập tồn kho chi tiết theo từng biến thể, màu sắc, kích thước
- Hệ thống báo cáo động, cung cấp thông tin đa chiều, giúp người quản lý dễ dàng thống kê từ báo cáo bán hàng, tài chính, kho, đến hiệu suất nhân viên...
Liên kết tải ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí Sapo trên App Store và Google Play
Những đặc điểm chính của ứng dụng quản lý bán hàng Sapo
1. Hỗ trợ bán hàng tại quầy chuyên nghiệp như trong siêu thị
Chỉ với việc cài đặt ứng dụng Sapo thành công trên điện thoại, bạn sẽ biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc máy bán hàng hiện đại ngang ngửa với Siêu thị. Khả năng quét mã vạch sản phẩm thông qua camera điện thoại và tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói sẽ giúp nhân viên bán hàng di chuyển trong cửa hàng, tư vấn cho khách và xử lý thanh toán đơn hàng một cách nhanh chóng.
Ứng dụng quản lý bán hàng online Sapo hỗ trợ kết nối máy in hóa đơn không dây, giúp bạn in hóa đơn cho khách hàng ngay lập tức.
Trong nhiều trường hợp khi sản phẩm trên kệ không có sẵn màu/size khách hàng cần, nhân viên bán hàng có thể sử dụng app Sapo để kiểm tra tình trạng hàng tồn kho và thông báo cho khách hàng, rất tiện lợi.
2. Tạo đơn, giao hàng và quản lý vận chuyển chuyên nghiệp
Khi có đơn đặt hàng, chủ cửa hàng có thể nhanh chóng xác nhận và tạo đơn hàng trực tuyến ngay trên Ứng dụng quản lý bán hàng online miễn phí Sapo.
Điểm đặc biệt nhất là nhân viên bán hàng có khả năng xử lý và quản lý đơn hàng từ đầu đến cuối trực tiếp trên ứng dụng Sapo. Sau khi hoàn tất tạo đơn, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các đơn vận chuyển, bảng giá vận chuyển và ngày dự kiến giao hàng thành công. Lúc này, chủ cửa hàng chỉ cần chọn đơn vị vận chuyển tối ưu nhất và chọn xuất kho để hoàn tất.
Sau bước này, nhân viên từ đơn vị vận chuyển sẽ đến nhận hàng và giao đến địa chỉ của khách. Tất cả trạng thái đơn vận chuyển sau đó có thể được kiểm soát ngay trên ứng dụng.
Một điều lưu ý: Nếu chưa có tài khoản vận chuyển, bạn cần đăng ký tài khoản trên trang web của đối tác vận chuyển. Sau đó, sử dụng tài khoản này để đăng nhập và đẩy đơn trên ứng dụng Sapo. Sau đó, đối tác vận chuyển sẽ chuyển tiền COD về tài khoản ngân hàng của bạn.
3. Báo cáo cá nhân hóa theo phong cách riêng của bạn
Dưới vai trò là quản lý, bạn có thể kích hoạt ứng dụng Sapo để theo dõi tình trạng kinh doanh của cửa hàng một cách trực quan:
Báo cáo bán hàng: Thống kê doanh thu theo ngày, báo cáo hàng bán chạy, doanh số bán hàng theo nhân viên, chi nhánh...
Báo cáo tài chính: Báo cáo về doanh thu, lợi nhuận ròng...
Khi quay màn hình, báo cáo sẽ hiển thị thông tin chi tiết hơn
Báo cáo kho: Thống kê số lượng hàng còn theo từng chi nhánh, từng biến thể sản phẩm...
Chung quy, đây là ứng dụng quản lý bán hàng online miễn phí đáng để bạn trải nghiệm. Nếu có thời gian, hãy tải ngay App Sapo về điện thoại và khám phá một chút nhé, rất hữu ích đấy. Hãy tưởng tượng cảnh chỉ cần nằm nghiêng trên giường, bật điện thoại để kiểm tra tồn kho, xem doanh thu trong ngày... qua vài cú chạm là đủ thú vị và xứng đáng để sử dụng đấy nhỉ.