Sau 11 năm, một nhà phát triển độc lập quay lại với trò chơi câu đố kinh điển của mình và bị đánh lừa bởi công việc của mình đến mức ông nghĩ rằng mình đã gửi đi một lỗi

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao nhà phát triển Alexander Bruce không thể giải quyết câu đố trong Antichamber?

Có thể do thời gian quá lâu từ khi Bruce thiết kế trò chơi, khiến ông quên cách giải quyết các câu đố. Trò chơi quá phức tạp đến mức ngay cả người tạo ra nó cũng gặp khó khăn.
2.

Antichamber có những yếu tố gì khiến nó trở thành một trò chơi kỳ ảo và khó giải quyết?

Antichamber chứa đầy những câu đố kỳ dị, cùng với hình ảnh siêu thực giống như của Escher. Những yếu tố này làm cho trò chơi trở nên cực kỳ thử thách và rối rắm, thậm chí ngay cả người sáng tạo cũng không thể giải quyết.
3.

Trò chơi Antichamber đã có những thành công nào trên Steam?

Antichamber nhận được đánh giá 'Rất Tích Cực' trên Steam, chứng tỏ rằng người chơi đánh giá cao tính thử thách và sáng tạo của nó, đặc biệt là sự phức tạp trong các câu đố và hình ảnh độc đáo.