Quyền Leo Daily kết thúc buổi trực tiếp vào hơn 23 đêm ngày 6/6, sau 40 giờ tính từ khi bắt đầu. Doanh thu đạt được là 80 tỷ.
Trong 'đại chiến' livestream vào ngày 5/6 và 6/6, tâm điểm chính là phiên trực tiếp của Quyền Leo Daily (Lã Quốc Quyền - sinh năm 1995 và Nguyễn Lan Anh - sinh năm 1992) với mục tiêu thu về 150 tỷ đồng. Buổi livestream bắt đầu từ 10h sáng ngày 5/6 và kết thúc vào hơn 23h ngày 6/6. Doanh thu đạt 80 tỷ sau gần 40 giờ trực tiếp.
Từ sau 20h ngày 6/6, cặp đôi quyết định không bán hàng nữa mà tập trung vào minigame tặng ô tô. Khi công bố, lượt người xem trên kênh Quyền Leo đạt đỉnh điểm - hơn 100k người xem.
Tuy nhiên, vào khoảng hơn 21h, cặp đôi bất ngờ quay lại bán hàng vì hệ thống TikTok không chọn được người may mắn nhận ô tô.
Quyền Leo Daily
Quốc Quyền khẳng định đã đóng đầy đủ thuế theo quy định pháp luật, tất cả hàng hóa đều là chính hãng.
Anh nhấn mạnh thêm: 'Ban đầu, mục tiêu của chúng tôi là đạt 150 tỷ, nhưng thật sự là một thách thức khó khăn. Cho đến thời điểm này, chúng tôi chấp nhận rằng không thể hoàn thành thử thách. Phiên trực tiếp này sẽ là một trong những phiên lỗ vốn của chúng tôi, nhưng không sao cả, chúng tôi đã trải qua nhiều lần lỗ vốn. Trong cuộc sống, thành công và thất bại luôn luân phiên, đó là bản chất của mọi công việc'.
Quốc Quyền đã chia sẻ
Việc kéo dài phiên trực tiếp đã được tính toán kỹ lưỡng bởi Quyền Leo và đồng đội. Theo như chia sẻ vào trưa ngày 5/6, Quyền Leo cho biết họ sẽ cố gắng đạt được mốc 150 tỷ và sẵn sàng livestream đến 36 tiếng.
Mặc dù không đạt được mục tiêu đề ra, nhưng với thị trường trực tiếp hiện nay, con số 80 tỷ của Quyền Leo Daily đã rất ấn tượng. Đáng chú ý hơn, ít có 'chiến thần' nào có thể trực tiếp suốt 38 tiếng như cặp đôi này.
Trong phiên trực tiếp này, các con số mà Quyền Leo Daily đạt được cũng thu hút sự chú ý. Trong 2 tiếng đầu tiên của buổi trực tiếp, doanh thu đạt được là 16 tỷ, tức khoảng 166 triệu đồng mỗi phút. Tuy nhiên, so với phiên trước đó vào ngày 5/5 với doanh thu đạt 100 tỷ trong cùng thời gian, con số này có phần giảm đi vì Quyền Leo Daily chỉ thu về 24 tỷ trong 2 tiếng đầu tiên.
Netizen cũng nhận xét rằng phong cách trực tiếp của Quyền Leo Daily đã nhẹ nhàng hơn, ít ồn ào hơn so với trước. Cặp đôi cũng thường xuyên thay đổi cách công bố doanh thu trong phiên trực tiếp. Ban đầu, họ thông báo ngay trên màn hình và liên tục đăng video cập nhật. Tuy nhiên, vào chiều tối ngày 5/6, họ đã tắt thông tin doanh thu cũng như tổng doanh thu, thay bằng tỉ lệ giảm giá.
Để có được phiên trực tiếp kéo dài và những con số ấn tượng như vậy, Quyền Leo Daily đã phối hợp với nhiều đối tác khác nhau. Ngoài Lan Anh, có sự tham gia của nhiều thương hiệu, đội ngũ hỗ trợ từ sàn thương mại điện tử, đội ngũ quay phim và thiết lập trực tiếp, gia đình của cả hai bên,... Số lượng người tham gia tại studio tổ chức buổi trực tiếp lên đến từ 50 đến 70 người.
Trước đó, cặp đôi đã lên kế hoạch quảng bá mạnh mẽ cho buổi trực tiếp, 'nhá hàng' các phần quà lớn như ô tô hoặc iPad. Lần này, họ không thuê du thuyền trị giá 500 tỷ đồng để quay video giới thiệu như trước đó, nhưng thay vào đó, Quyền Leo lại quảng cáo trên màn hình LED lớn nhất Đông Nam Á tại bờ sông Sài Gòn (TP.HCM).