Để hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng từ bão số 3 vừa qua, hai gã khổng lồ trong ngành điện tử đã tung ra chương trình hỗ trợ khách hàng với nhiều ưu đãi về sửa chữa và linh kiện.
Cụ thể, Samsung vừa công bố chương trình 'Hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi'.
Khách hàng sẽ được miễn phí công sửa chữa, miễn phí chi phí di chuyển và vận chuyển (nếu có), giảm 50% chi phí thay linh kiện (nếu có). Ngoài ra, nếu sản phẩm không thể sửa chữa do hư hỏng nặng hoặc linh kiện không có sẵn, khách hàng có thể mua sản phẩm mới với giá ưu đãi.
Chương trình hỗ trợ áp dụng cho các tỉnh như Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Người tiêu dùng có thể đăng ký nhận hỗ trợ từ 13/09/2024 đến 30/09/2024.
Đại diện từ Samsung cho biết chương trình hỗ trợ sẽ áp dụng cho tất cả sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hại do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ. Chương trình dành cho người tiêu dùng cuối đang sử dụng sản phẩm điện tử và điện lạnh mang thương hiệu Samsung được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Cùng lúc đó, Sony Electronics thông báo sẽ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bằng cách miễn phí công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, cũng như miễn phí dịch vụ tại nhà (nếu có). Giảm 30% cho linh kiện màn hình và 50% cho các linh kiện khác. Nếu thiết bị không thể sửa chữa (do linh kiện không có sẵn hoặc hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới), họ sẽ được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt.
Sony Electronics Việt Nam cho biết chương trình này sẽ kéo dài đến ngày 10-10-2024, áp dụng cho tất cả sản phẩm dân dụng mang thương hiệu Sony do họ phân phối tại thị trường Việt Nam, chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hại do bão lũ.
Chương trình này sẽ được triển khai tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam… dành cho người tiêu dùng cuối cùng và cần đăng ký với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Sony.