Từng Là Sản Phẩm Được Người Hâm Mộ Rất Mong Đợi và Xếp Hàng Dài Chờ Đợi, Mặc Dù Với Giá Cả Phải Chăng, Nhưng Vision Pro Giờ Đây Đang Dần Bị Lãng Quên.
Cộng Đồng Công Nghệ Dần Mất Hứng Thú Với Vision Pro Của Apple Chỉ Sau Vài Tháng Kể Từ Khi Sản Phẩm Này Được Ra Mắt.
Vision Pro Của Apple Trước Đây Là Thiết Bị VR Gây Sốt Trong Cộng Đồng Yêu Công Nghệ Khi Xuất Hiện, Thu Hút Một Lượng Lớn Người Hâm Mộ Xếp Hàng Dài Tại Cửa Hàng Apple Và Đẩy Mạnh Doanh Số Bán Hàng Vào Tháng 2. Tuy Nhiên, Theo Mark Gurman Của Bloomberg, Điều Này Đang Dần Giảm Sút Sau Khi Người Dùng Đã Trải Nghiệm Thiết Bị.
Điều Này Là Tin Xấu Đối Với Apple Khi Họ Đã Dành Nhiều Thời Gian Và Hàng Tỷ USD Để Phát Triển Vision Pro. Với Mức Giá Cao Ngất Ngưởng Lên Đến 3.500 USD, Sản Phẩm Này Trở Thành Một Mặt Hàng Sang Trọng Và Không Phù Hợp Với Đa Số Khách Hàng Tiềm Năng Của Apple. Gurman Cho Biết Vision Pro Có Thể Sẽ Không Mang Lại Doanh Thu Đáng Kể Cho Công Ty Trong Nhiều Năm Tới Và Số Lượng Người Quan Tâm Đến Bản Demo Của Thiết Bị Đã Giảm Từ Tháng 2.
Chỉ Trong Tuần Đầu Tiên Của Tháng 1, Đã Bán Được 180.000 Chiếc Vision Pro. Trong Khi Apple Đang Cố Gắng Tăng Cường Quảng Cáo Cho Sản Phẩm Này, Trên Các Diễn Đàn Như Reddit Lại Liên Tục Nhận Được Phản Ánh Tiêu Cực Của Người Dùng Về Sự Thiếu Thực Tế Trong Cuộc Sống Hàng Ngày Và Không Thoải Mái Khi Sử Dụng.
Vision Pro Là Thiết Bị Gắn Pin, Khởi Động Và Điều Hành Qua Giao Diện Mỗi Khi Sử Dụng, Điều Này Đã Làm Nhiều Người Dùng Cảm Thấy Không Hài Lòng. Gurman Cũng Chia Sẻ Quan Điểm Tương Tự Và Cho Biết Thiết Bị Chỉ Đeo Vision Pro Một Hoặc Hai Lần Mỗi Tuần Vì Quá Cồng Kềnh Để Sử Dụng Hàng Ngày.
Sự Quan Tâm Giảm Sút Đối Với Vision Pro Là Một Dấu Hiệu Đáng Lo Ngại Cho Apple, Đặc Biệt Là Trong Bối Cảnh Công Ty Đang Phải Đối Mặt Với Nhiều Thách Thức Khác Bao Gồm Doanh Thu Và Luật Pháp.