Sau khoảng bảy giờ cảnh cắt trong Death Stranding, tôi rùng mình nghĩ về những gì Kojima Productions sẽ tạo ra với mục tiêu này trong tâm trí. Trong một cuộc phỏng vấn với giám đốc Studio PlayStation Hermen Hulst, Kojima lưu ý rằng đối tác lâu năm của ông, Sony, 'không chỉ làm trò chơi, mà còn làm nhạc và phim.'
Điều này đặc biệt quan trọng với Physint bởi vì, như Kojima nói, 'nó là một trò chơi tương tác, nhưng cũng là một bộ phim cùng lúc, về mặt hình ảnh, câu chuyện, chủ đề, dàn diễn viên, diễn xuất, thời trang và âm thanh. Với tựa game này, chúng tôi hy vọng vượt qua ranh giới giữa phim và trò chơi điện tử.' Trong một tweet
Để thêm phần hấp dẫn, đoạn giới thiệu kết thúc bằng cảnh máy bay không người lái chụp lại logo Columbia Pictures rực rỡ trên biển bảng Physint. Columbia Pictures, tất nhiên, là một phần của Sony Pictures Entertainment, chi nhánh phim của công ty.
Về tình hình dự án này, Kojima nói 'các chuẩn bị đang được tiến hành,' nhưng sản xuất sẽ không bắt đầu 'thực sự' cho đến sau khi Death Stranding 2, đã xác nhận là Death Stranding 2: Trên Bãi Biển, và cũng xác nhận sẽ có - không theo thứ tự cụ thể - một con búp bê người hỏa, một khẩu súng guitar, một đứa bé với viền mắt, và George MIller.
Dưới đây là tất cả những gì được công bố tại buổi trình diễn PlayStation State of Play tháng 1 năm 2024.