Sau khi EA đá nó xuống Steam một cách bất ngờ, trò chơi độc lập về chế tạo đạt được thành công mặc dù được mô tả là 'một ý tưởng kinh doanh tồi tệ để tạo ra lợi nhuận' theo chính nhà phát triển của nó

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Potions: Một Câu Chuyện Tò Mò có phải là trò chơi được phát triển trong 10 năm không?

Có, Potions: Một Câu Chuyện Tò Mò đã được phát triển trong vòng 10 năm bởi studio độc lập Stumbling Cat, do Renee Gittins lãnh đạo.
2.

Trò chơi Potions đã gặp khó khăn gì khi ra mắt không?

Có, trò chơi Potions gặp khó khăn lớn khi bị đẩy xuống trang chính của Steam bởi sự ra mắt của các trò chơi khác, gây ảnh hưởng đến khả năng nhìn thấy.
3.

Ai là đối tượng chính mà Potions nhắm tới?

Potions đã chuyển hướng nhắm đến đối tượng là phụ nữ trẻ, đặc biệt là các cô gái, mặc dù trò chơi cũng thu hút nhiều người chơi khác.
4.

Doanh thu của Potions đã đạt được những gì sau khi ra mắt?

Tính đến thời điểm viết bài, Potions đã bán được gần 12.000 bản sao, đủ để bù đắp ngân sách phát triển dưới 100.000 đô la.
5.

Nhà phát triển có ý định gì cho tương lai của Potions không?

Có, Renee Gittins mong muốn tiếp tục phát triển Potions và dự kiến sẽ tái đầu tư một phần thu nhập để cải thiện trò chơi và chuyển sang các máy console.
6.

Trò chơi Potions có dành cho trẻ em không?

Có, Potions được thiết kế thân thiện với trẻ em và nhắm đến phân loại 'E cho Mọi Người', mặc dù không có phân loại chính thức từ ESRB.