Hôm qua, nhiều người dùng cập nhật watchOS 3.1.1 cho Apple Watch Series 2 đã gặp vấn đề brick.
Phiên bản watchOS 3.1.1 mới chỉ được phát hành chính thức ngày hôm qua, tất cả các dòng Apple Watch đều có thể nâng cấp, kể cả các mẫu từ tháng 4/2015. Tuy nhiên, một số người dùng Apple Watch Series 2 đã gặp sự cố khi cập nhật, thiết bị của họ đột nhiên trở thành 'cục gạch' và hiển thị thông báo như trong hình dưới.
Nếu gặp vấn đề này, bạn chỉ có thể gửi Apple Watch Series 2 về Apple để được bảo hành, vì không có file IPSW để khôi phục cũng như không có cổng USB để kết nối với máy tính, việc tự sửa chữa là không thể.
Hãy đưa ngay Apple Watch Series 2 đến trung tâm bảo hành Apple nếu gặp lỗi, hoặc nếu không có cửa hàng ủy quyền gần nhà, bạn có thể gửi chuyển phát đến các trung tâm sửa chữa được ủy quyền.
Đối với những trường hợp may mắn hơn, việc cài đặt bản cập nhật mất rất nhiều thời gian, nhưng vẫn không hoàn thành. Một số người phải cài đặt lại 2 lần mới có thể sử dụng bình thường, tuy nhiên Apple Watch Series 1 và các phiên bản gốc khác hiện không bị ảnh hưởng.
Theo Wccftech