Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Minh Nhựa đã chia sẻ quan điểm về việc giữ hay bán chiếc xe nổi tiếng của mình, Pagani Huayra.
Kể từ khi mang về chiếc McLaren Elva, rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) sẽ chia tay Pagani Huayra. Tin đồn này càng được củng cố khi siêu xe 'thần gió' được cởi bỏ decal phong cách nhựa Long Thành để quay về màu sơn gốc. Thông thường, các chủ xe sẽ trả lại xe về tình trạng 'nguyên bản' trước khi bán.
Minh 'Nhựa' chia sẻ quyết định bán hay giữ Pagani Huayra trong một video trên mạng xã hội - Nguồn: House n Home
Đối diện với nhiều ý kiến trái chiều, Phạm Trần Nhật Minh đã nói lên quan điểm của mình trong video trên kênh YouTube House n Home. Anh nói: 'Mọi người ép mình quá. Thật ra có nhiều người muốn mua lại Pagani nhưng mình vẫn chưa ưng lắm. Nhưng thực tế là mình vẫn chưa có ý định bán em nó thật đâu. Nên tóm lại là Pagani vẫn sẽ ở lại với Minh Nhựa'
Minh Nhựa đưa chiếc McLaren Elva về nước, gây nhiều suy đoán về tương lai của Pagani Huayra.
Về việc gỡ decal và trả lại màu sơn nguyên bản, anh chia sẻ do đã lâu không nhìn thấy vẻ đẹp nguyên bản của chiếc xe nên muốn trải lại những cảm xúc xưa.
'Khi tôi gỡ hết decal, tôi lại cảm nhận được điều đó. Tôi cảm thấy rằng đã lựa chọn đúng chiếc xe. Còn decal chỉ là cảm xúc thoáng qua', Minh Nhựa chia sẻ trong video.
Chiếc Pagani Huayra đã được gỡ decal trở lại vẻ đẹp nguyên bản.
Trước đó, Pagani Huayra của Minh Nhựa được đồn sẽ được ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại. Vì trước đây, ông Vũ cũng từng mua Bugatti Veyron của Minh Nhựa. Nhiều người tin rằng sẽ có một kịch bản tương tự lặp lại. Tuy nhiên, những chia sẻ của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã làm tan biến mọi tin đồn.
Mạng xã hội cũng tạo ra những bức ảnh chế vui về chiếc Pagani với lớp decal UN quen thuộc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Trong thời gian tới, Minh Nhựa cũng chia sẻ dự định sửa đổi nhà để có chỗ đặt cả McLaren Elva và Pagani Huayra trong một garage chung.
Trước khi chiếc siêu xe không mui trị giá gần 200 tỷ đồng về Việt Nam, Pagani Huayra đã từng là mẫu xe có giá trị cao nhất tại đây. Để sở hữu mẫu xe này, doanh nhân Phạm Nhựa đã phải bỏ ra khoảng 80 tỷ đồng.
Pagani Huayra về nước vào năm 2016 và mất 2 năm để có biển số sau 2 lần đăng kiểm thất bại. Xe được chế tạo hoàn toàn bằng tay, thân xe là sợi carbon ép nguyên khối. Đây được xem là một kiệt tác kỹ thuật với sợi carbon. Có đến 15 loại carbon khác nhau được sử dụng trên xe, với giá 500 USD mỗi feet vuông (khoảng 30 x 30 cm). Chìa khóa của xe dài khoảng 10 cm, là một mô hình thu nhỏ của siêu xe với giá 3.700 USD.
Hình ảnh Pagani Huayra khi mới được đăng kiểm.
Mẫu xe này chỉ sản xuất 100 chiếc trên toàn cầu do thỏa thuận với Mercedes-AMG. Lượng xe giới hạn kết hợp với quá trình sản xuất thủ công là lý do giá trị của Pagani tăng theo thời gian.
Pagani Huayra với lớp decal gần nhất trước khi được phục hồi nguyên bản.
Dù không phải là siêu xe mạnh nhất tại Việt Nam, Pagani Huayra vẫn có sức mạnh đáng kinh ngạc với động cơ V12 sản sinh 730 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Tốc độ tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.
Bên cạnh Pagani Huayra và McLaren Elva, Minh Nhựa còn sở hữu nhiều siêu xe khác như Ferrari F8 Tributo, cặp đôi Rolls-Royce Ghost và Cullinan, cặp đôi Mercedes-Maybach S 450 4Matic và GLS 480, Mercedes-AMG G 63 Edition 1, Range Rover SVAutobiography.