Đối diện với sự thách thức, tựa game võ thuật Sifu đang sẵp ra mắt bản cập nhật mới với độ khó được cải thiện đáng kể, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao và đầy thách thức cho người chơi.
Khi ra mắt vào ngày 8 tháng 2 vừa qua, tựa game hành động, võ thuật Sifu đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, với nhiều lời khen cho đến từng góc cạnh của Sifu. Đây chính là một trong những tựa game ấn tượng nhất trong năm 2022.

Mặc dù được biết đến với độ khó cao, ngang bằng với các tựa game Souls của FromSoftware, nhiều game thủ vẫn cảm thấy kỹ năng và boss trong Sifu còn quá dễ dàng. Hưởng ứng ý kiến của cộng đồng, nhà phát triển Sloclap mới đây đã công bố kế hoạch cập nhật để nâng cao độ khó của tựa game.
Theo thông tin được tiết lộ bởi Steve Saylor (qua Twitter), Sifu sẽ đón nhận nhiều tính năng mới và độ khó sẽ được nâng cao trong bản cập nhật sắp tới. Bản cập nhật này bao gồm các chế độ độ khó cao, giúp người chơi trải nghiệm những trận đánh với boss khó khăn hơn, điều chỉnh theo sở thích thoải mái của họ.

Trong thế giới nhanh nhẹn của Sifu, mặc dù nhiều người chơi đang đối mặt với cuộc chiến tốc độ cao, nhưng những người khác dường như đã trở thành những bậc thầy của tựa game hành động võ thuật này. Gần đây, một game thủ xuất sắc đã phá đảo Sifu chỉ trong vòng 40 phút. Mặc dù nhân vật già đi mỗi khi chết, nhưng những người chơi có kỹ năng xuất sắc vẫn có thể hoàn thành tựa game trong vòng một giờ khi vẫn ở độ tuổi ban đầu.
Sloclap vừa phát hành Sifu, tựa game hành động võ thuật độc đáo, đến tay người chơi trên PlayStation 5, PlayStation 4, và PC. Trong thế giới Sifu, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một môn sinh trẻ tuổi, bắt đầu hành trình trả thù cho gia đình. Với hơn 150 chiêu thức võ thuật đa dạng, việc kết hợp chúng một cách linh hoạt mở ra những đòn đánh liên tiếp hấp dẫn.

Nổi bật với hệ thống chiến đấu phức tạp, Sifu còn độc đáo với phương thức hồi sinh khác thường sau mỗi thất bại. Ngay khi người chơi gặp thất bại, nhân vật chính có khả năng hồi sinh, tuy nhiên, mỗi lần hồi sinh là một chặng đường với sự già đi của nhân vật. Tuổi tác không chỉ làm tăng sức mạnh đòn tấn công mà còn giảm đi sinh lực, tạo nên một hành trình trả thù kéo dài và ảnh hưởng của tuổi già.