Khi cộng đồng Helldivers 2 chính thức đổ về Dòng sông Malevelon cho một Lệnh Chính bất ngờ sau
Để tóm gọn, Lệnh Chính trước đó thất bại chủ yếu vì các hành tinh liền kề với các hành tinh mục tiêu, Ubanea và Tibit, hoặc quan trọng nhưng dễ bỏ qua, hoặc không quan trọng nhưng dễ hiểu nhầm. Mọi thứ trở nên khá rối ren, và đã tăng cường thảo luận về cách truyền đạt các đường cung cấp kết nối các mục tiêu của Lệnh Chính.
Như Helldivers Alerts Twitter đã nhận ra, một người chơi, Thekrzysiek, đã tạo ra một bản mô phỏng về những đường cung cấp được chú ý rõ ràng có thể trông như thế nào. Dường như Pilestedt là một fan của ý tưởng, ít nhất là vậy.
'Nó gần giống như những gì chúng tôi đã có trong trò chơi trước đây,' đạo diễn nói về những đường cung cấp do người hâm mộ tạo ra. 'Nhưng chúng tôi muốn hình dung tất cả các đường cung cấp và nó trở nên quá rối rắm. Chúng tôi đang thảo luận về việc làm cho điều này rõ ràng hơn nội bộ tại studio.'
Nếu, khi nào, và cách thức nào một công cụ như vậy có thể được phát hành trong trò chơi vẫn còn là một ẩn số, nhưng đặc biệt sau cuối tuần rối rắm này, tôi không nghĩ rằng người chơi Helldivers 2 sẽ phàn nàn về một số hướng dẫn bổ sung về các mục tiêu chính trong các Lệnh Chính. Ngay cả đối với những người chơi kỳ cựu đang theo dõi những gì bộ chỉ huy cao cấp đang làm, có thể là khá khó khăn để ngay lập tức nhận biết lệnh mà chúng ta sẽ cần giải phóng hành tinh. Có lẽ nền dân chủ được quản lý có thể được quản lý tốt hơn sau tất cả.
'Giấc mơ thơ ấu của Pilestedt' là cho tựa game bắn súng đa người chơi tham gia vào danh sách các IP lớn nhất của PlayStation: 'Thật điên rồ khi nó có thể xảy ra trong tương lai.'