Nội thất của GMC Hummer EV chỉ đạt tiêu chuẩn so với giá bán khởi điểm lên tới 6 con số.
Dù vậy, khoảng cách vận hành tối đa của GMC Hummer chỉ ước đạt 530 km, gây tốn điện nhiều hơn rất nhiều. Điều này có nghĩa là với pin lớn gấp đôi hay thậm chí nhiều lần so với xe điện nhỏ hơn, thời gian sạc đầy cũng dài hơn nhiều. Ngay cả khi sử dụng công nghệ sạc nhanh, không phải lúc nào cũng mang lại lợi ích và có thể ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ pin nếu sử dụng quá mức.
Xưa, Hummer H1 và H2 có thể là niềm vui xa xỉ cho giới giàu có với khả năng đổ xăng và tiếp tục hành trình chỉ trong vài phút. Nhưng GMC Hummer EV không giữ vị trí này. Xe tải điện này, khi chạy hết năng lượng, có thể chạy cùng chủ nhân vài giờ trước khi cần nghỉ đầy pin, đôi khi vài giờ do công nghệ sạc nhanh không phổ biến.
Đối với những người giàu có không phải lo lắng về vấn đề tài chính, tiện nghi là ưu tiên hàng đầu và việc phải sạc xe liên tục không phải là điều họ mong đợi. Vậy, khách hàng mục tiêu của GMC Hummer EV là ai?
Nếu có người muốn mua GMC Hummer EV để chở hàng, họ nên suy nghĩ lại, vì dù có kích thước lớn nhưng chỉ có khả năng chịu tải... 590 kg cho phần sau của xe, và việc chở nặng sẽ làm giảm hiệu suất vận hành của xe rõ rệt.