Bản vá mới của Final Fantasy 7 Rebirth, ra mắt hôm nay, tiếp tục cố gắng cải thiện các khía cạnh về đồ họa và tốc độ khung hình của trò chơi.
Mới
Các tùy chọn 'Sắc' và 'Mềm' cũng đã được thêm vào Chế Độ Hiệu Suất của Rebirth. Mà không có thông tin chi tiết về việc hai cài đặt mới này thực sự làm gì trong Chế Độ Hiệu Suất, chúng ta chỉ có thể đoán xem chúng làm thế nào để cải thiện trò chơi. Nghe có vẻ như nó có thể liên quan đến các bề mặt cá nhân của Rebirth, mà đã là đề tài của một số phê bình từ người chơi.
Các phàn nàn về đồ họa và hiệu suất đã làm phiền Rebirth kể từ khi phiên bản demo của nó ra mắt đầu tháng trước vào tháng Hai. Phiên bản demo của Rebirth đã khiến một số fan lo lắng về đồ họa của trò chơi, khi một số hình ảnh xuất hiện mờ mịt và hơi lờ mờ. Tuy nhiên, người chơi đều khá tích cực về hiệu suất của trò chơi từ phiên bản demo.
Đạo diễn trò chơi Naoki Hamaguchi thậm chí đã giải quyết các phàn nàn của người chơi về Chế Độ Hiệu Suất của Rebirth không lâu sau khi ra mắt. 'Chúng tôi đã nghe bạn và hiện đang làm việc trên một bản cập nhật,' Hamaguchi nói vào thời điểm đó, nói về các bề mặt mờ mịt của Rebirth trong Chế Độ Hiệu Suất. Đó sẽ là bản vá mà chúng ta đang thấy hôm nay.
Đây không phải là lần đầu tiên Chế Độ Hiệu Suất của Rebirth đã được vá lỗi. Trong tháng Hai, Square Enix đã công bố rằng phiên bản demo của Rebirth sẽ nhận được một bản vá để cải thiện Chế Độ Hiệu Suất và những cải tiến sẽ có sẵn trong trò chơi đầy đủ khi ra mắt. Bản vá đặc biệt nhắm vào việc cải thiện chất lượng đồ họa trong chế độ hiệu suất, đó là điều chúng ta đang thấy được vá lại ở đây hôm nay.
Tôi đã dành 70 giờ cố gắng có một cuộc hẹn hoàn hảo với cô gái tốt nhất của Final Fantasy 7 Rebirth, và nó đã làm cho tôi cảm thấy buồn nôn vì căng thẳng.