Cộng đồng vẫn đang phẫn nộ với hành động thiếu tế nhị của cửa hàng fast food đối với game thủ Mèo Béo.
Trong khi mọi người đau lòng cho câu chuyện của game thủ Mèo Béo, McDonald's Việt Nam lại lựa chọn tham gia vào cuộc bằng cách tung ra chiến dịch quảng cáo kém duyên, theo kịp sự kiện thương tâm này.
'Trên một số nền tảng giao hàng trực tuyến của McDonald’s, đã có thông tin về các chương trình và sản phẩm mới với ngôn từ không phù hợp, liên quan đến Mèo Béo trong bối cảnh nhạy cảm,' McDonald's Việt Nam tuyên bố.
Việc này gây ra sự phẫn nộ và phản đối từ cộng đồng, và chúng tôi - đội ngũ McDonald's Việt Nam, phải chịu trách nhiệm và xin lỗi chân thành Mèo Béo, gia đình, cộng đồng và tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ McDonald’s.
Cửa hàng đã xem xét một cách nghiêm túc và nhận ra rằng việc đề cập đến các vấn đề nhạy cảm trong truyền thông không chỉ gây tổn thương cho những người liên quan mà còn ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng. Chúng tôi xin lỗi vì sự thiếu cẩn thận trong quá trình kiểm duyệt nội dung, và cam kết gỡ bỏ toàn bộ nội dung gây tranh cãi trên tất cả các nền tảng của thương hiệu.
Dù đã thừa nhận sai lầm sau hành động gây phản cảm, nhưng dân mạng vẫn chưa dừng lại trong sự bức xúc.
Đây không phải là lần đầu tiên McDonald’s làm những trò khó đỡ như vậy. Trước đó, chuỗi cửa hàng fast food này tại Singapore đã phải lên tiếng xin lỗi về một quảng cáo chế nhạo chỉ số ô nhiễm PSI trong khi người dân đang sống trong tình hình ngộp thở do khói bụi từ Indonesia.